Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
24 lượt xem
3
0

Áp dụng ma trận phân tích tầm quan trọng - hiệu quả (IPMA) trong xây dựng mô hình thu hút đầu tư cho Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết khẳng định vai trò truyền thống của cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực đối với việc thu hút đầu tư vào địa phương. Ngoài ra, nghiên cứu cũng cung cấp bằng chứng thực nghiệm cho thấy chính sách và dịch vụ công, môi trường làm việc và thu hút xuất khẩu không có tác động có ý nghĩa thống kê đến việc thu hút đầu tư vào TP.HCM.

Từ khoá:

phuong7659

Mô hình thu hút đầu tư

Ma trận tầm quan trọng - hiệu quả

Tiếp thị địa phương

Cơ sở hạ tầng doanh nghiệp

Thu hút doanh nghiệp xuất khẩu

Quản trị nguồn nhân lực

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Áp dụng ma trận phân tích tầm quan trọng - hiệu quả (IPMA) trong xây dựng mô hình thu hút đầu tư cho Thành phố Hồ Chí Minh

Áp dụng ma trận phân tích tầm quan trọng - hiệu quả (IPMA) trong xây dựng mô hình thu hút đầu tư cho Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu môi trường đầu tư và các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu môi trường đầu tư và các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước

130 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Bài 10  - Phan Chánh Dưỡng

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Bài 10 - Phan Chánh Dưỡng

8 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Bài 11 - Phan Chánh Dưỡng

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Bài 11 - Phan Chánh Dưỡng

10 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa thông qua marketing địa phương

Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa thông qua marketing địa phương

105 trang
Tiếp thị địa phương (Marketing Places)

Tiếp thị địa phương (Marketing Places)

32 trang
Tiếp thị địa phương: Tại sao không?

Tiếp thị địa phương: Tại sao không?

3 trang
Tiếp thị địa phương Bài phát - Cách điền vào Ma trận Lợi thế khác biệt

Tiếp thị địa phương Bài phát - Cách điền vào Ma trận Lợi thế khác biệt

1 trang
Môn tiếp thị địa phương

Môn tiếp thị địa phương

2 trang
QUI TRÌNH MARKETING ĐỊA PHƯƠNG

QUI TRÌNH MARKETING ĐỊA PHƯƠNG

11 trang
TIẾP THỊ ĐỊA PHƯƠNG

TIẾP THỊ ĐỊA PHƯƠNG

2 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

9 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

16 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

20 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

21 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

44 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015