intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiếp thị địa phương Bài phát - Cách điền vào Ma trận Lợi thế khác biệt

Chia sẻ: Aston Martin | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:1

49
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiếp thị địa phương Bài phát - Cách điền vào Ma trận Lợi thế khác biệt Trong mỗi ô quyết định xem nếu anh chị hay công ty của anh chị có mang lại lợi ích hay không. Nếu không, ghi số “0” và chuyển sang ô kế tiếp. Nếu có, ghi số “1”. 2. Nếu đã ghi “1”, hãy xem xét liệu lợi ích mà anh chị mang lại có chiếm ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh hay không. Nếu không, ghi số “0” và chuyển sang ô kế tiếp. Nếu có ghi số “1”. 3. Nếu...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiếp thị địa phương Bài phát - Cách điền vào Ma trận Lợi thế khác biệt

  1. Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright Tiếp thị địa phương Cách điền vào Ma trận Lợi thế khác biệt Niên khóa 2003-04 Bài phát Cách điền vào Ma trận Lợi thế khác biệt Xác định lợi ích và đối thủ cạnh tranh liên quan đến khách hàng của bạn. 1. Trong mỗi ô quyết định xem nếu anh chị hay công ty của anh chị có mang lại lợi ích hay không. Nếu không, ghi số “0” và chuyển sang ô kế tiếp. Nếu có, ghi số “1”. 2. Nếu đã ghi “1”, hãy xem xét liệu lợi ích mà anh chị mang lại có chiếm ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh hay không. Nếu không, ghi số “0” và chuyển sang ô kế tiếp. Nếu có ghi số “1”. 3. Nếu đã ghi “1”, hãy xem xét liệu ưu thế này có thể dưới dạng sự trung thành hay giá cao hơn có tồn tại lâu theo thời gian hay không. Nếu không thể duy trì lâu dài, ghi số “0” và chuyển sang ô kế tiếp. Nếu có thể, ghi số “1”. Một khi đã có được ba số “1” có nghĩa là anh chị đã có lợi thế khác biệt. Entries in the Differential Advantage Matrix Determine Benefits and Competitors re your Customers 1. For each cell, determine if you or your company provide the benefit. If you do not, then enter a “0” and go to the next cell; if you do, enter a “1”. 2. If you entered a “1”, determine if you offer this benefit in some way superior to your competitors. If you do not, enter a “0” and go to the next cell; if you do, enter another “1”. 3. If you entered a second “1”, determine if this superiority, in the forms of loyalty and price of premiums, is sustainable, over time. If cannot be sustained, enter a “0” and go to the next cell; if you can, enter a “1”. If you make 3 entries of “1” then you have a differential advantage. Cliff Shultz 1 Bieân dòch: Quùy Taâm
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2