
3
1. Daniel Goleman, 2007, Trí tuệ xúc cảm- ứng dụng trong công việc, Phương
Thúy, Minh Phương, Phương Linh(dịch), NXB Tri thức.
2. Dương Thị Hoàng Oanh, 2014, Academic and professional literacy, ĐHQG
TP.HCM - Trung tâm đào tạo tiền tiến sĩ, NXB ĐHQG TP.HCM.
3. James Surowiecki 2013, Trí tuệ Đám đông- Vì sao đa số thông minh hơn
thiểu số, Nguyễn Thị Yến (dịch), Trần Ngọc Hiếu (hiệu đính), NXB Tri
thức.
4. Joe Landsberger 2012, Học tập cũng cần chiến lược, NXB Lao động.
5. Nguyễn Thị Minh Phượng, Phạm Thị Thúy 2012, Cẩm nang phương pháp
sư phạm, Đinh Văn Tiến (hiệu đính), NXB Tổng hợp TP. HCM.
6. Nguyễn Thị Oanh 1999, Giáo dục chủ động như một bệ phóng cá nhân.
7. Nguyễn Thị Oanh 2007, Giáo dục phát triển, NXB Thanh Hóa
8. Đỗ Kiên Trung 2010, Critical thinking- một phong cách tư duy tường minh,
Nxb Tri thức, Hà Nội, 2010.
9. Richard Paul- Linda Elder, 2015, Cẩm nang tư duy phản biện- khái niệm và
công cụ, Nhóm dịch thuật NXB Tổng hợp TP HCM- Bùi Văn Nam Sơn
(HĐ), NXB Tổng hợp TP.HCM
10. Richard Paul- Linda Elder, 2015, Cẩm nang tư duy đọc, Nhóm dịch thuật
NXB Tổng hợp TP HCM- Bùi Văn Nam Sơn (HĐ), NXB Tổng hợp
TP.HCM
11. Richard Paul- Linda Elder, 2015, Cẩm nang tư duy viết, Nhóm dịch thuật
NXB Tổng hợp TP HCM- Bùi Văn Nam Sơn (HĐ). NXB Tổng hợp
TP.HCM
12. Richard Paul- Linda Elder, 2015, Cẩm nang tư duy phân tích , Nhóm dịch
thuật NXB Tổng hợp TP HCM- Bùi Văn Nam Sơn (HĐ), NXB Tổng hợp
TP.HCM.
13. Richard Paul- Linda Elder, 2015, Cẩm nang tư duy học tập và nghiên cứu,
Nhóm dịch thuật NXB Tổng hợp TP HCM- Bùi Văn Nam Sơn (HĐ), NXB
Tổng hợp TP.HCM
14. Richard Paul- Linda Elder, 2015, Cẩm nang tư duy đặt câu hỏi bản chất,
Nhóm dịch thuật NXB Tổng hợp TP HCM- Bùi Văn Nam Sơn (HĐ), NXB
Tổng hợp TP.HCM