Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
12 trang
99 lượt xem
7
0

Chiến lược marketing bền vững: Thực trạng và giải pháp triển khai tại các doanh nghiệp Việt Nam

Bài viết nhằm mục đích làm rõ thực trạng chiến lược marketing bền vững tại các doanh nghiệp Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp triển khai hiệu quả chiến lược marketing bền vững, thúc đẩy tiêu dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

pulpfiction

Chiến lược marketing bền vững

Quản trị doanh nghiệp Việt Nam

Tiếp thị sản phẩm thân thiện môi trường

Phát triển kinh tế bền vững

Hành vi của người tiêu dùng

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm của một số quốc gia trong việc áp dụng các cách tiếp cận xây dựng chính sách đổi mới sáng tạo

Kinh nghiệm của một số quốc gia trong việc áp dụng các cách tiếp cận xây dựng chính sách đổi mới sáng tạo

11 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 9 năm 2022-2023 - Trường THCS&THPT Quyết Tiến

Đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 9 năm 2022-2023 - Trường THCS&THPT Quyết Tiến

2 trang
Phát triển công nghiệp quốc gia: Hướng đến tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững

Phát triển công nghiệp quốc gia: Hướng đến tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững

8 trang
Đột phá về thể chế kinh tế ở Việt Nam hiện nay

Đột phá về thể chế kinh tế ở Việt Nam hiện nay

9 trang
Nông nghiệp tuần hoàn - Mô hình phát triển kinh tế bền vững Đồng bằng sông Cửu Long thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Nông nghiệp tuần hoàn - Mô hình phát triển kinh tế bền vững Đồng bằng sông Cửu Long thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

17 trang
Phát triển kinh tế theo xu hướng Tăng trưởng xanh qua kinh nghiệm từ một số quốc gia trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Phát triển kinh tế theo xu hướng Tăng trưởng xanh qua kinh nghiệm từ một số quốc gia trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

15 trang
Thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thông qua phương thức tháo gỡ những thể chế về kinh tế

Thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thông qua phương thức tháo gỡ những thể chế về kinh tế

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam

127 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok

29 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Thu

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Thu

44 trang
Ứng dụng phương pháp ra quyết định quản lý tài nguyên rừng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế bền vững

Ứng dụng phương pháp ra quyết định quản lý tài nguyên rừng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế bền vững

8 trang
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, lãnh đạo tại Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, lãnh đạo tại Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh

6 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý công: Quản lý nhà nước đối với chuyển dịch cơ cấu kinh tế vùng đồng bằng sông Cửu Long

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý công: Quản lý nhà nước đối với chuyển dịch cơ cấu kinh tế vùng đồng bằng sông Cửu Long

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp chiến lược xoá đói giảm nghèo phát triển kinh tế bền vững trong vùng dân tộc Khmer ở tỉnh Trà Vinh giai đoạn 2006-2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp chiến lược xoá đói giảm nghèo phát triển kinh tế bền vững trong vùng dân tộc Khmer ở tỉnh Trà Vinh giai đoạn 2006-2015

68 trang
Tác động của đầu tư công, đầu tư tư nhân tới tăng trưởng kinh tế vùng Bắc Trung Bộ

Tác động của đầu tư công, đầu tư tư nhân tới tăng trưởng kinh tế vùng Bắc Trung Bộ

9 trang
Ảnh hưởng của công nghiệp hoá, tài nguyên thiên nhiên và năng lượng tái tạo đến tăng trưởng kinh tế ở các nước ASEAN

Ảnh hưởng của công nghiệp hoá, tài nguyên thiên nhiên và năng lượng tái tạo đến tăng trưởng kinh tế ở các nước ASEAN

10 trang
Giải pháp xanh hoá xuất khẩu thép Việt Nam: Thích ứng trước tác động của cơ chế điều chỉnh biên giới carbon của Liên minh Châu Âu

Giải pháp xanh hoá xuất khẩu thép Việt Nam: Thích ứng trước tác động của cơ chế điều chỉnh biên giới carbon của Liên minh Châu Âu

9 trang
Năng lực cạnh tranh toàn cầu, lao động tự kinh doanh và xuất khẩu: Bằng chứng thực nghiệm tại các nhóm quốc gia theo mức thu nhập

Năng lực cạnh tranh toàn cầu, lao động tự kinh doanh và xuất khẩu: Bằng chứng thực nghiệm tại các nhóm quốc gia theo mức thu nhập

22 trang
Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

22 trang
Đề thi học kì 2 môn Địa lí lớp 9 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Lê Văn Tám, Tiên Phước

Đề thi học kì 2 môn Địa lí lớp 9 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Lê Văn Tám, Tiên Phước

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015