Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
28 trang
25 lượt xem
1
0

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 5 - Tổ chức sự kiện, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Vai trò và nguyên tắc tổ chức sự kiện; Hoạch định tổ chức sự kiện; Các loại hình sự kiện cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

hatrongkim0609

Bài giảng Quan hệ công chúng

Quan hệ công chúng

Tổ chức sự kiện

Hoạch định tổ chức sự kiện

Nguyên tắc tổ chức sự kiện

Xây dựng kế hoạch tài chính

Share
/
28

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 25 (Sách Kết nối tri thức)

Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 25 (Sách Kết nối tri thức)

7 trang
Bài giảng Nhập môn sự kiện và giải trí

Bài giảng Nhập môn sự kiện và giải trí

68 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo

113 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị rủi ro trong Quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị rủi ro trong Quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đọc và xem tin tức năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đọc và xem tin tức năm 2021-2022

4 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về quan hệ công chúng (PR) và tổ chức sự kiện, bao gồm các khái niệm cơ bản, vai trò, nguyên tắc và quy trình tổ chức sự kiện. Nó cũng đề cập đến việc xây dựng kế hoạch nhân sự và tài chính cho các sự kiện.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu và các chuyên gia marketing quan tâm đến lĩnh vực quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện.

Từ khoá chính

quan hệ công chúngPRtổ chức sự kiệnkế hoạch sự kiệnnhân sự sự kiệntài chính sự kiệnmarketing sự kiện

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này trình bày chi tiết về quy trình tổ chức sự kiện, bắt đầu từ việc xác định mục tiêu sự kiện, lựa chọn loại hình sự kiện phù hợp, xây dựng ý tưởng sáng tạo, thiết kế sự kiện, lên kế hoạch tổ chức, triển khai và cuối cùng là đánh giá, rút kinh nghiệm sau sự kiện. Nó cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch nhân sự, bao gồm việc xác định loại nhân sự cần thiết, phân bổ nhân sự, phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể. Bên cạnh đó, tài liệu cũng đề cập đến việc xây dựng kế hoạch tài chính, bao gồm dự toán chi phí, phân bổ ngân sách và các yêu cầu cơ bản khi xây dựng kế hoạch tài chính cho tổ chức sự kiện. Cuối cùng, tài liệu đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc tổ chức sự kiện, bao gồm quản lý tốt các hoạt động sự kiện, tăng cường vai trò của giám đốc Marketing, quản lý nhân sự và tài chính hiệu quả.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015