intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:3

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả. Chúc các bạn thi tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA: XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3 , năm học 2021 - 2022 Mã học phần: 71APPR40602 Tên học phần: Nhập môn Quan hệ Công chúng Mã nhóm lớp học phần: 213_71APPR40602_01 Thời gian làm bài (phút/ngày): 2 tuần sau khi kết thúc môn học Hình thức thi: Tiểu luận (không thuyết trình), từ 20 tới 30 trang Cách thức nộp bài (Giảng viên ghi rõ yêu cầu): Upload file bài làm lên hệ thống Gợi ý: - SV gõ trực tiếp trên khung trả lời của hệ thống thi; - Upload file bài làm (word, excel, pdf…); - Upload hình ảnh bài làm (chỉ những trường hợp vẽ biểu đồ, công thức tính toán đặc biệt). Giảng viên nộp đề thi, đáp án bao gồm cả Lần 1 và Lần 2. Format nội dung đề thi: - Font: Times New Roman - Size: 13 Đề bài: Từ các kiến thức về lập kế hoạch cho chiến dịch quan hệ công chúng, các nhóm chọn một “local brand” (thương hiệu Việt Nam) và lập kế hoạch quan hệ công chúng cho sản phẩm này. Yêu cầu sáng tạo:  Loại chiến dịch: Media Relations (đi thông tin trên báo)  Mục tiêu: Kết nối với người tiêu dùng, tạo niềm tin về sản phẩm, từ đó tăng doanh số bán hàng  Công chúng mục tiêu: tự xác định (độ tuổi, giới tính, đặc điểm tâm lý)  Địa điểm: Các thành phố lớn (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh)  Thời gian: 3 tháng  Kinh phí: 1 tỉ đồng  Thông điệp: tự nghĩ Hướng dẫn sinh viên trình bày: 1. Hình thức trình bày:
  2. BM-006 Các nhóm tự do lựa chọn các hình thức trình bày nhưng vẫn đảm bảo dàn ý của một bản kế hoạch 2. Thứ tự trình bày trong tiểu luận: - Trang bìa phải có đầy đủ thông tin về tên đề tài, danh sách nhóm - Trang mục lục - Nội dung (đánh số trang từ trang nội dung) - Tài liệu tham khảo 3. Yêu cầu về nội dung Đảm bảo bài làm phải thể hiện được những nội dung chính sau đây: - Trình bày ngắn gọn các thông tin về sản phẩm mà nhóm đã nghiên cứu được - Phân tích được thực trạng sản phẩm (dùng công cụ SWOT) - Xây dựng được nội dung chủ đề chính và thông điệp rõ ràng - Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: Đề cương nội dung, kênh truyền thông. Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric): .................................... Số TT Tiêu chí Tốt Khá Trung bình Yếu Thể hiện nội Thể hiện ý Thể hiện ý dung sáng tạo tưởng đáp ứng Ý tưởng nội tưởng đầy đủ Không trả lời 1 được yêu cầu dung có sai sót rõ ràng và khả được. đề bài nhưng quan trọng. thi. còn sai sót nhỏ. (5 đ) (5 đ) (3đ) (2.5đ) (1.5 đ) Hiểu phương Chọn thông Chọn thông tin Chọn thông tin Chọn thông pháp sáng tạo tin phù hợp phục vụ cho phục vụ cho tin rời rạc, 2 phục vụ cho sáng tạo ý sáng tạo ý không hỗ trợ sáng tạo nội tưởng đúng tưởng không cho sáng tạp dung. yêu cầu đề bài. logic. nội dung. (3đ) (3đ) (2 đ) (1.5đ) (0.5 đ) Mạch lạc, xúc Mạch lạc, xúc Mắc nhiều lỗi Lủng củng, tích, không sai tích nhưng còn trong cách mắc lỗi lỗi dùng từ và một số lỗi dùng dùng từ, đặt 3 Trình bày nghiêm trọng đặt câu. từ, lỗi câu câu. trong dùng từ, không nghiêm đặt câu. trọng. (1đ) (1 đ) (0.75 đ) (0.5 đ) (0.25 đ) Phối hợp Phân công Có phân công Phân công Không có sự nhóm công việc nhưng phối nhưng chưa phân công 4 trong nhóm và hợp chưa tốt ở hợp lý. trước khi thực phối hợp tốt. một số khâu. hành. (1đ) (1 đ) (0.75 đ) (0.5 đ) (0.25 đ) Ngày biên soạn: Giảng viên biên soạn đề thi:
  3. BM-006 Ngày kiểm duyệt: 30/6/2022 Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: ThS. Lê Thị Gấm
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
27=>0