Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
25 trang
19 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 1 - Khái quát về doanh nghiệp truyền thông

Bài giảng "Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 1 - Khái quát về doanh nghiệp truyền thông" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Vai trò, tầm quan trọng của doanh nghiệp truyền thông; khái niệm doanh nghiệp truyền thông; phân loại doanh nghiệp truyền thông; mối quan hệ giữa doanh nghiệp truyền thông, phương tiện truyền thông và khách hàng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

Tags:

gaupanda055

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông

Quản trị doanh nghiệp truyền thông

Doanh nghiệp truyền thông

Phân loại doanh nghiệp truyền thông

Doanh nghiệp truyền thông trong kinh doanh

Phương tiện truyền thông

Share
/
25

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 1 - Khái quát về doanh nghiệp truyền thông

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 1 - Khái quát về doanh nghiệp truyền thông

25 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 2 - Tổ chức hoạt động của doanh nghiệp truyền thông

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 2 - Tổ chức hoạt động của doanh nghiệp truyền thông

20 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 3 - Quản trị quan hệ khách hàng

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 3 - Quản trị quan hệ khách hàng

30 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 4 - Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp truyền thông

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 4 - Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp truyền thông

37 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 5 - Quản trị hoạt động sáng tạo

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 5 - Quản trị hoạt động sáng tạo

49 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho các khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp tăng cường bán chéo sản phẩm bán lẻ cho các khách hàng doanh nghiệp truyền thống tại Vietinbank Ba Đình

97 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của truyền thông trực tuyến đến sự phát triển của doanh nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của truyền thông trực tuyến đến sự phát triển của doanh nghiệp

83 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Xây dựng kế hoạch truyền thông cho công ty cổ phần MISA

Khoá luận tốt nghiệp: Xây dựng kế hoạch truyền thông cho công ty cổ phần MISA

98 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Truyền thông doanh nghiệp của công ty TNHH Đầu tư XingFu Việt Nam

Khoá luận tốt nghiệp: Truyền thông doanh nghiệp của công ty TNHH Đầu tư XingFu Việt Nam

72 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Inox Thiên Hà

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Inox Thiên Hà

62 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp truyền thông và giải trí tại thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp truyền thông và giải trí tại thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp truyền thông quảng cáo trên địa bàn Hà Nội hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp truyền thông quảng cáo trên địa bàn Hà Nội hiện nay

134 trang
Bài giảng Quản trị thành tích - Chương 4: Truyền thông, đào tạo và mô hình DEFT

Bài giảng Quản trị thành tích - Chương 4: Truyền thông, đào tạo và mô hình DEFT

10 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và khai thác nguồn lực thông tin tại doanh nghiệp truyền thông Vĩ An

Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và khai thác nguồn lực thông tin tại doanh nghiệp truyền thông Vĩ An

92 trang
Quyết định 602/QĐ-BTTTT năm 2013

Quyết định 602/QĐ-BTTTT năm 2013

3 trang
6 bước để doanh nghiệp truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội

6 bước để doanh nghiệp truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội

12 trang
Sự tương quan giữa văn hóa doanh nghiệp và PR

Sự tương quan giữa văn hóa doanh nghiệp và PR

20 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015