Giới thiệu tài liệu
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 1 - Khái quát về doanh nghiệp truyền thông là một tài liệu giáo dục cung cấp cho sinh viên nội dung kiến thức về quản trị và vai trò của doanh nghiệp truyền thông. Tài liệu này bao gồm nội dung phân tán quan hệ khách hàng, quản trị nhân sự, hoạt động marketing và xây dựng thương hiệu, hoạt động sáng tạo, quản trị kết quả kinh doanh, v.v.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, Nhà nghiên cứu DNTT
Nội dung tóm tắt
Bài giảng này giúp sinh viên hiểu rõ hơn vai trò của doanh nghiệp truyền thông trong kinh doanh tại Việt Nam, bao gồm quá trình phát triển, các ưu điểm và khó khăn, các nghiệp vụ chính của doanh nghiệp truyền thông (từ sáng tạo thông điệp đến quản lý hoạt động kinh doanh), và mối quan hệ giữa doanh nghiệp truyền thông, phương tiện truyền thông và khách hàng. Tài liệu cũng giới thiệu vai trò quý của con người (talent) và văn hoá doanh nghiệp trong quản trị DNTT, cùng với việc phân loại doanh nghiệp theo chức năng, tính chất & quy mô dịch vụ. Tài liệu này là một nguồn tham khảo quý hiếm cho sinh viên và các nhà nghiên cứu DNTT.