intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 1: Quản trị các tuyến sản phẩm và thương hiệu

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:51

73
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về các khái niệm sản phẩm, sản phẩm hỗn hợp; các quyết định nhóm (tuyến) sản phẩm, các quyết định thương hiệu sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 1: Quản trị các tuyến sản phẩm và thương hiệu

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> Marketing Management<br /> <br /> 1<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> D<br /> <br /> Bắt buộc.<br /> <br /> H<br /> <br /> [1] Ph.Kotler (2006); Quản trị Marketing, tài liệu dịch;<br /> NXB Thống Kê<br /> <br /> TM<br /> <br /> [2] Ph.Kotler (2008); Marketing Management; PrenticeHall, N.Jersey (The Millennium Edition)<br /> <br /> _T<br /> <br /> M<br /> <br /> [3] Ph.Kotler, Kevin Keller (2009); Marketing<br /> management; Prentice-Hall, N.Jersey (The Millennium<br /> Edition)<br /> <br /> U<br /> <br /> [4] Ph.Kotler, Gary Amrstrong (2008); Principles of<br /> Marketing; Prentice-Hall, N.Jersey<br /> Marketing Management<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> D<br /> <br /> Khuyến khích.<br /> <br /> H<br /> <br /> [5] S.C. Jain (1999), Marketing Planning & Stratergy,<br /> 6th Edition, S.WC Pub, Ohio<br /> <br /> TM<br /> <br /> [6] Philip Kotler, Kevin Lane Keller (2012), Marketing<br /> Management, 14th Edition, Prentice-Hall, N.Jersey<br /> <br /> [8] Journal of Marketing<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> [7] Aaker (2001), Strategic Market Management, 4th<br /> Edition, Prentice-Hall, N.Jersey<br /> <br /> U<br /> <br /> [9] Journal of Marketing Research<br /> <br /> [10] Journal of Consumer Research<br /> Marketing Management<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Quản trị các tuyến sản phẩm và thương hiệu<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị định giá kinh doanh<br /> Quản trị các kênh marketing<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quản trị truyền thông marketing tích hợp<br /> <br /> M<br /> <br /> Quản trị các hoạt động XTTM hỗn hợp<br /> <br /> U<br /> <br /> Quản trị các nỗ lực marketing toàn diện<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 4<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƯƠNG 1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị các tuyến sản phẩm<br /> và thương hiệu<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2