intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 2: Quản trị định giá kinh doanh

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:27

45
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 trình bày đến người học những kiến thức cơ bản sau: Khái niệm, bản chất và mô hình quản trị giá; phương pháp tiếp cận định giá kinh doanh; quy trình định giá kinh doanh; các quyết định thích nghi giá; quản trị thay đổi giá.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 2: Quản trị định giá kinh doanh

D<br /> <br /> H<br /> <br /> CHƯƠNG 2<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị giá kinh doanh<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> Marketing Management<br /> <br /> 52<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> Khái niệm, bản chất và mô hình quản trị giá<br /> <br /> 2.2<br /> <br /> Phương pháp tiếp cận định giá kinh doanh<br /> <br /> 2.3<br /> <br /> Quy trình định giá kinh doanh<br /> <br /> 2.4<br /> <br /> Các quyết định thích nghi giá<br /> <br /> 2.5<br /> <br /> Quản trị thay đổi giá<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> 2.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 53<br /> <br /> 2.1 Khái niệm, bản chất và mô hình quản trị giá<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm, bản chất định giá<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Mô hình quản trị giá<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 54<br /> <br /> 2.1.1 Khái niệm và bản chất định giá<br /> <br /> D<br /> <br /> Lãi suất<br /> Định giá<br /> Tiền tàu, xe<br /> <br /> Tiền thế chân<br /> Tiền đút lót<br /> Tiền lương<br /> Tiền công<br /> Tiền lời<br /> Thuế<br /> <br /> U<br /> <br /> Phí cầu đường<br /> <br /> M<br /> <br /> Lệ phí<br /> <br /> _T<br /> <br /> Hoa hồng<br /> <br /> Là dẫn xuất lợi ích tương<br /> hỗ khi cầu gặp cung thị<br /> trường và được thực hiện,<br /> là giá trị tiền tệ của SP<br /> được phát sinh do sự<br /> tương tác thị trường giữa<br /> người bán và người mua<br /> <br /> TM<br /> <br /> Thù lao<br /> <br /> Phí bảo hiểm<br /> <br /> H<br /> <br /> Tiền thuê<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 55<br /> <br /> 2.1.2 Mô hình quản trị định giá<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Thực thi giá<br /> <br /> H<br /> <br /> Lập kế hoạch giá<br /> <br /> Kiểm tra kiểm soát giá, và điều chỉnh<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Lưu ý: phân tích được thực hiện mọi bước và mọi nội<br /> dung của quá trình Quản trị định giá<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 56<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1