intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 3: Quản trị thông tin, phân tích và dự báo marketing

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:49

102
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung chính trong chương 3 giúp người học hiểu rõ hơn về: Khái niệm, mô hình và các công cụ phân tích marketing; thu thập thông tin và quan trắc môi trường marketing; phân tích thị trường người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 3: Quản trị thông tin, phân tích và dự báo marketing

H<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƯƠNG 3<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị thông tin,<br /> phân tích và dự báo marketing<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 63<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái niệm, mô hình và các công cụ<br /> phân tích marketing<br /> <br /> 3.2<br /> <br /> Thu thập thông tin và quan trắc môi trường<br /> marketing<br /> <br /> 3.3<br /> <br /> Phân tích thị trường người tiêu dùng<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 64<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Phân tích thị trường doanh nghiệp<br /> <br /> 3.5<br /> <br /> Hệ thống thông tin và dự báo marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.4<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 65<br /> <br /> 3.1 Khái niệm, mô hình và các công cụ<br /> phân tích marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm và mô hình phân tích marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các công cụ phân tích marketing<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 66<br /> <br /> 3.1.1 Khái niệm và mô hình phân tích marketing<br /> <br /> D<br /> <br /> Phân tích marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Là tập hợp các kỹ thuật thống kê và<br /> các mô hình để phân tích các dữ liệu<br /> đã được thu thập về các vấn đề<br /> marketing nhằm tạo cơ sở cho các<br /> quyết định và điều hành kinh doanh<br /> hữu hiệu hơn<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 67<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1