intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 1: Tổng quan quản trị marketing

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:38

98
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 gồm có những nội dung chính sau: Các khái niệm cốt lõi của quản trị maketing; những thay đổi của maketing trong thế kỷ 21; hoạch định chiến lược định hướng thị trường; đối tượng, nhiệm vụ, nội dung và phương pháp nghiên cứu học phần quản trị maketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 1: Tổng quan quản trị marketing

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> Marketing Management<br /> <br /> 1<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> D<br /> <br /> Bắt buộc.<br /> <br /> H<br /> <br /> [1] Philip Kotler (2006), Quản trị Marketing<br /> dịch), NXB Thống Kê<br /> <br /> (tài liệu<br /> <br /> TM<br /> <br /> _T<br /> <br /> [2] Philip Kotler (2008), Marketing Management (The<br /> Millennium Edition), Prentice-Hall, N.Jersey<br /> <br /> M<br /> <br /> [3] Ph.Kotler, K.Keller (2013), Quản trị Marketing (tài liệu<br /> dịch), NXB Lao động - Xã hội<br /> <br /> U<br /> <br /> [4] Philip Kotler, Gary Amrstrong (2012), Nguyên lý<br /> Marketing (tài liệu dịch), NXB Lao động - Xã hội<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> Khuyến khích.<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> [5] S.C. Jain (1999), Marketing Planning & Stratergy, 6th<br /> Edition, S.WC Pub, Ohio<br /> <br /> TM<br /> <br /> [6] Philip Kotler, Kevin Lane Keller (2012), Marketing<br /> Management, 14th Edition, Prentice-Hall, N.Jersey<br /> <br /> [9] Journal of Marketing Research<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> [8] Journal of Marketing<br /> <br /> _T<br /> <br /> [7] Aaker (2001), Strategic Market Management, 4th<br /> Edition, Prentice-Hall, N.Jersey<br /> <br /> [10] Journal of Consumer Research<br /> Marketing Management<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Tổng quan quản trị marketing<br /> <br /> TM<br /> <br /> Sáng tạo giá trị, sự thoả mãn và gìn giữ<br /> khách hàng<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quản trị thông tin, phân tích và dự báo<br /> marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Phân tích và lựa chọn chiến lược cạnh tranh<br /> Phát triển các chiến lược marketing<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 4<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> CHƯƠNG 1<br /> <br /> TM<br /> <br /> Tổng quan quản trị marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> Marketing Management<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2