intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 4: Phân tích và lựa chọn chiến lược cạnh tranh

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:33

89
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị maketing 1, chương 4 trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về phân tích và lựa chọn chiến lược cạnh tranh. Nội dung trình bày trong chương gồm có: Phân tích thị trường doanh nghiệp, Hệ thống thông tin và dự báo marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 4: Phân tích và lựa chọn chiến lược cạnh tranh

H<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƯƠNG 4<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Phân tích và lựa chọn<br /> chiến lược cạnh tranh<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 112<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Các lực lượng cạnh tranh và nhận diện<br /> đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> 4.2<br /> <br /> Phân tích các đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> 4.3<br /> <br /> Thiết kế hệ thống điều tra cạnh tranh<br /> <br /> H<br /> <br /> 4.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 113<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Thiết kế các chiến lược cạnh tranh<br /> <br /> 4.5<br /> <br /> Lựa chọn chiến lược cạnh tranh dựa trên<br /> năng lực marketing và cân bằng các định<br /> hướng khách hàng với đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> H<br /> <br /> 4.4<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 114<br /> <br /> 4.1 Các lực lượng cạnh tranh<br /> và nhận diện đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Năm lực lượng cạnh tranh<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Nhận diện các đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 115<br /> <br /> MÔ HÌNH. 5 LỰC LƯỢNG CẠNH TRANH CỦA M.PORTER<br /> Gia nhập/Rút lui<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> (mối đe dọa của<br /> sự thay đổi)<br /> <br /> Đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> (cạnh tranh phân đoạn)<br /> <br /> Người mua<br /> (quyền lực)<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> (quyền lực)<br /> <br /> TM<br /> <br /> Nhà cung ứng<br /> <br /> U<br /> <br /> Sản phẩm thay thế<br /> (mối đe dọa của<br /> phân đoạn)<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 116<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0