intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing B2B: Chương 5 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

70
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 5 trình bày những nội dung liên quan đến quyết định xúc tiến trong marketing B2B. Những nội dung chính trong chương này gồm có: Quá trình quản trị quan hệ khách hàng và quá trình xúc tiến, các quyết định xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing B2B: Chương 5 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 5<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quyết định xúc tiến trong<br /> marketing B2B<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 114<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Quá trình quản trị quan hệ khách hàng và<br /> quá trình xúc tiến<br /> <br /> 5.2<br /> <br /> Các quyết định xúc tiến hỗn hợp<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 5.1<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 115<br /> <br /> 5.1 Quá trình quản trị quan hệ khách hàng<br /> và quá trình xúc tiến<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Quá trình quản trị quan hệ khách hàng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quá trình xúc tiến trong marketing B2B<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 116<br /> <br /> 5.1.1 Quá trình quản trị quan hệ khách hàng<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Quan hệ khách hàng (customer relationship)<br /> là một quá trình tương tác hai chiều giữa DN<br /> và khách hàng tổ chức trong việc tạo lập và<br /> thực hiện các giao dịch thông qua nhận diện<br /> KH, xây dựng kiến thức, xây dựng mối quan<br /> hệ với khách hàng, tăng cường nhận thức<br /> của họ với DN và sản phẩm của DN<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> (Gartner)<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 117<br /> <br /> 5.1.1 Quá trình quản trị quan hệ khách hàng<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Một<br /> tiến trình tổng quát của việc xây dựng và<br /> duy trì các mối quan hệ khách hàng có lãi<br /> bằng việc cung cấp các giá trị và sự thỏa<br /> mãn cao hơn cho KH<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Ph.Kotler, K.Keller<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 118<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2