Ả Ả Ẻ Ẻ Ị Ị CHÚNG TA CÙNG CHIA S  MÔN QU N TR  BÁN HÀNG … CHÚNG TA CÙNG CHIA S  MÔN QU N TR  BÁN HÀNG …

Ị QU N TR

BÁN HÀNG

Ố Ố Ệ Ệ Ị Ị

TS. BÙI QUANG XUÂN TS. BÙI QUANG XUÂN Ọ Ọ H C VI N CHÍNH TR  HÀNH CHÍNH QU C GIA H C VI N CHÍNH TR  HÀNH CHÍNH QU C GIA ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM

ươ

Ch

ng 3

GIÁM Đ C BÁN HÀNG  CHUYÊN NGHI PỆ

Ố Ố Ệ Ệ Ị Ị

TS. BÙI QUANG XUÂN TS. BÙI QUANG XUÂN Ọ Ọ H C VI N CHÍNH TR  HÀNH CHÍNH QU C GIA H C VI N CHÍNH TR  HÀNH CHÍNH QU C GIA ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM

MỤC TIÊU

ươ

ườ ọ

i  h c  có

ng  này,  ng

ố ủ

ề ạ

ầ ể ế

i  khác  dành  cho  Giám

Sau  khi  nghiên  c u  xong  ch th :ể ủ 1.Vai trò, trách nhi m c a Giám đ c bán hàng. ố ầ 2.Các k  năng, tính cách c n có c a Giám đ c bán  hàng. 3.Quy  trình  đ   b t  nhân  viên  chào  hàng  lên  v   trí  Giám đ c bán hàng. ể 4.Nh ng  khó  khăn,  các  đi m  c n  quan  tâm  đ   ạ thành công trong giai    đo n chuy nti p. ề ợ 5.Thu  nh p  và  các  quy n  l ố đ c bán hàng.

ng bán hàng,

Ố GIÁM  Đ C  BÁN  HÀNG  CHUYÊN NGHI PỆ ườ i ch u trách nhi m  Ng L p k  ho ch kinh doanh,  ế ậ T  ch c,  ổ ứ Tuy n d ng, đào t o,  ể ụ Lãnh đ o và đánh giá  ạ Các ho t đ ng c a l c l ạ ộ ủ ự ượ ệ ế ượ c và bi n pháp  các chi n l Đ   th c  hi n  vi c  bán  hàng,  đ t  m c  ệ ể ự tiêu doanh nghi pệ

Ụ Ủ 3.2. NHI M V  C A GIÁM Đ C

Ệ BÁN HÀNG

ng bán hang

ả ả

ự ế

ị ự ượ 1. Qu n tr  l c l ị 2. Qu n tr  hành chính ị 3. Ti p thế 4. Bán hàng tr c ti p  5. Tài chính 6. Quan hệ

Ạ Ộ

Ủ 2.2. VAI TRÒ C A HO T Đ NG

BÁN HÀNG ầ

1. Nhu  c u  và  kích  ho t  nhu

c u.ầ ư

2. L u thông 3. Tính chuyên môn hóa ắ ự 4. M t nhà trung gian đ c l c

Ữ Ữ

Ệ NH NG KHÁC BI T  GI A NHÂN VIÊN  BÁN HÀNG VÀ GIÁM  Đ C BÁN HÀNG

Chúng ta cùng trao đ iổ

HÃY NÊU NH NG Ữ

Ụ Ủ NHI M V  C A GÍAM

Đ C BÁN HÀNG

LỰA CHỌN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ĐỂ

BỔ NHIỆM GĐBH

1. Xác  đ nh  nh ng  tiêu

ữ ị ọ ẩ ự chu n l a ch n

2. Xác đ nh các  ng viên

ế

3. Tham kh o ý ki n

Ể QUÁ  TRÌNH  CHUY N  TI P  T   NHÂN  VIÊN BÁN HÀNG TR  THÀNH GĐBH

th

 Nh ng  khó  khăn  ng g p  Đ  thành công trong  trình  chuy n ể

ữ ườ ể quá  ti pế

Chúng ta cùng trao đổi

GIÁM Đ C BÁN HÀNG

G P NH NG KHÓ KHĂN

VÀ ÁP L C GÌ?

GIÁM Đ C BÁN HÀNG G P

NH NG KHÓ KHĂN VÀ ÁP L C

GÌ?

CHÚNG TA CÙNG CHIA S  …Ẻ CHÚNG TA CÙNG CHIA S  …Ẻ

THAY Đ I Ổ LÀ CÁI DUY NH TẤ

KHÔNG THAY Đ IỔ

Ọ Ọ Ệ Ệ H C VI N ĐOÀN THANH NIÊN H C VI N ĐOÀN THANH NIÊN

Ế Ụ

N U TA TI P T C SUY

NGHĨ VÀ HÀNH Đ NG Ộ

Ư NH  CŨ,

ƯỢ

TA S  NH N Đ

C

Ư

K T QU  NH  CŨ?

Ọ Ọ Ệ Ệ H C VI N ĐOÀN THANH NIÊN H C VI N ĐOÀN THANH NIÊN

Ế Ụ

N U TA TI P T C SUY NGHĨ

Ư

Ộ VÀ HÀNH Đ NG NH  CŨ,

ẽ ế ta s  ch t

ấ ế ho c m t h t

Chúng ta cùng trao đổi

Ể Ở

Đ  TR  THÀNH  Ố GIÁM Đ C BÁN  HÀNG CHUYÊN  NGHI PỆ

Niềm đam mê và sự trải nghiệm

ứ ầ

ế

Ki n th c c n thi

ế t

ế

K  năng c n thi

t