KHOA KINH TẾ
B MÔN MARKETING
QUẢN TR
BÁN NG
-Hiểu được nhng vấn đề bn ca qun tr bán hàng
-Nắm đưc cách thức tổ chc qun hot động bán hàng trong
doanh nghiệp của nhà qun tr.
-Vận dng các kiến thc đã hc để áp dng vào thực tế ti các
doanh nghiệp, tổ chc.
- Trình bày đưc các vấn đề căn bn về qun tr bán hàng, nhn thức về nhà
qun tr bán hàng bán hàng nhân viên bán hàng trong công ty.
- Phân tích vn dng tốt các kỹ năng đi vi nhà qun tr bán hàng
- Nắm đưc cách thc xây dng qun tr đi ngũ bán hàng
-Nhn thức được tầm ảnh hưng của qun tr bán hàng trong doanh nghiệp
MT2
MT1
MT3
MỤC TIÊU HỌC PHẦN
-Tổ chc m việc theo nhóm hoc m việc đc lập trong điều kiện làm việc
thay đi.
- nh đng trách nhiệm với nhân, tổ chức hi.
- Duy trì kh năng hc tập, ch lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình
độ cao hơn hoc phát triển sang các ngành đào tạo khác thuc khi ngành
kinh tế, kinh doanh qun .
-Đề xut ýtưng kinh doanh tổ chc hot đng khi nghiệp.
CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN
CĐR1
Trình bày các vấn đề căn bản về quản trị bán hàng, nhận thức về nhà quản tr bán hàng bán hàng và nhân viên bán hàng trong công ty.
Nhận thức đưc tm ảnh hưởng của quản trịn hàng trong doanh nghiệp
CĐR2
Phân tích và vận dụng tốt các kỹ ng đối với nhà quản tr bán hàng
Nắm đưc cách thức xây dựng và quản trị đội ngũ bán hàng
CĐR3
Hiểu được những vấn đề cơ bản của quản trị bán hàng trong doanh nghiệp
Nm được cách thức tổ chức quản lý hoạt động bán hàng trong doanh nghip của nhà quản tr.
CĐR4
Vận dụng các kiến thức về quản trị bán hàng đã học để áp dụng vào thực tế tại các doanh nghiệp, tổ chứC
Có năng lực về chuyên môn, nghiệp vụ để có thể t chủ được công việc được giao trong lĩnh vực quản trị bán hàng
CĐR5
Tổ chức làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập trong điều kiện làm việc thay đổi, hành động có trách nhim với nhân, tổ chức và
xã hội.
CĐR6
Duy trì khả năng học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình độ cao hơn hoặc phát trin sang các ngành đào tạo khác thuộc
khối ngành kinh tế, kinh doanh và quản lý.
CĐR7 Đề xuất ý tưng kinh doanh và tổ chức hoạt động khởi nghiệp.
I LIỆU THAM KHẢO
1. Vũ Minh Đc, Vũ Huy
Thông (2018), Giáo trình
Qun tr bán hàng, NXB Đại
học kinh tế quc dân.
2. Nguyễn Hon (2013), Giáo
trình Quản trị học, NXB Lao
đng.
3. Nguyễn Th Liên Điệp
(2012), Qun trị hc, NXB
Văn hóa -Nghệ thuật.
4. Nguyn Văn Dung, Nguyễn
Văn Thi, Nguyễn Văn Trãi
(2012), Qun trị marketing,
NXB Lao đng.
5. Nguyễn Khánh Trung, Võ
Thị Ngc Ty (2015), Giáo
tnh Qun trị bán hàng, NXB
Đại hc Quc gia HCM.
6. Lê Thế Giới (2014), Qun
trị Marketing, NXB Tài
Chính.
Điểm kiểm tra
+ Số 1: 20%
+ Số 2: 20%
Hình thức thi:
+ Viết
+ Thời gian:
90 phút
Điểm thi kết
thúc học
phần: 60%
PHƯƠNG PHÁP KIM TRA ĐÁNH GIÁ