
KHOA KINH TẾ
BỘ MÔN MARKETING
QUẢN TRỊ
BÁN HÀNG

-Hiểu được những vấn đề cơ bản của quản trị bán hàng
-Nắm được cách thức tổ chức quản lý hoạt động bán hàng trong
doanh nghiệp của nhà quản trị.
-Vận dụng các kiến thức đã học để áp dụng vào thực tế tại các
doanh nghiệp, tổ chức.
- Trình bày được các vấn đề căn bản về quản trị bán hàng, nhận thức về nhà
quản trị bán hàng bán hàng và nhân viên bán hàng trong công ty.
- Phân tích và vận dụng tốt các kỹ năng đối với nhà quản trị bán hàng
- Nắm được cách thức xây dựng và quản trị đội ngũ bán hàng
-Nhận thức được tầm ảnh hưởng của quản trị bán hàng trong doanh nghiệp
MT2
MT1
MT3
MỤC TIÊU HỌC PHẦN
-Tổ chức làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập trong điều kiện làm việc
thay đổi.
- Hành động có trách nhiệm với cá nhân, tổ chức và xã hội.
- Duy trì khả năng học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình
độ cao hơn hoặc phát triển sang các ngành đào tạo khác thuộc khối ngành
kinh tế, kinh doanh và quản lý.
-Đề xuất ýtưởng kinh doanh và tổ chức hoạt động khởi nghiệp.

CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN
CĐR1
• Trình bày các vấn đề căn bản về quản trị bán hàng, nhận thức về nhà quản trị bán hàng bán hàng và nhân viên bán hàng trong công ty.
• Nhận thức được tầm ảnh hưởng của quản trị bán hàng trong doanh nghiệp
CĐR2
•Phân tích và vận dụng tốt các kỹ năng đối với nhà quản trị bán hàng
•Nắm được cách thức xây dựng và quản trị đội ngũ bán hàng
CĐR3
• Hiểu được những vấn đề cơ bản của quản trị bán hàng trong doanh nghiệp
• Nắm được cách thức tổ chức quản lý hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp của nhà quản trị.
CĐR4
• Vận dụng các kiến thức về quản trị bán hàng đã học để áp dụng vào thực tế tại các doanh nghiệp, tổ chứC
• Có năng lực về chuyên môn, nghiệp vụ để có thể tự chủ được công việc được giao trong lĩnh vực quản trị bán hàng
CĐR5
• Tổ chức làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập trong điều kiện làm việc thay đổi, hành động có trách nhiệm với cá nhân, tổ chức và
xã hội.
CĐR6
• Duy trì khả năng học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình độ cao hơn hoặc phát triển sang các ngành đào tạo khác thuộc
khối ngành kinh tế, kinh doanh và quản lý.
CĐR7 • Đề xuất ý tưởng kinh doanh và tổ chức hoạt động khởi nghiệp.

TÀI LIỆU THAM KHẢO
1. Vũ Minh Đức, Vũ Huy
Thông (2018), Giáo trình
Quản trị bán hàng, NXB Đại
học kinh tế quốc dân.
2. Nguyễn Hoản (2013), Giáo
trình Quản trị học, NXB Lao
động.
3. Nguyễn Thị Liên Điệp
(2012), Quản trị học, NXB
Văn hóa -Nghệ thuật.
4. Nguyễn Văn Dung, Nguyễn
Văn Thi, Nguyễn Văn Trãi
(2012), Quản trị marketing,
NXB Lao động.
5. Nguyễn Khánh Trung, Võ
Thị Ngọc Thúy (2015), Giáo
trình Quản trị bán hàng, NXB
Đại học Quốc gia HCM.
6. Lê Thế Giới (2014), Quản
trị Marketing, NXB Tài
Chính.

Điểm kiểm tra
+ Số 1: 20%
+ Số 2: 20%
Hình thức thi:
+ Viết
+ Thời gian:
90 phút
Điểm thi kết
thúc học
phần: 60%
PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ