QUẢN TRỊ BÁN HÀNG
HIỆN ĐẠI
Trường Đại học Tài chính Marketing
Khoa Quản trị kinh doanh
NỘI DUNG MÔN HỌC
2
Chương 1: Tổng quan vbán hàng quản trị bán hàng
Chương 2: Dự báo lập kế hoạch bán hàng
Chương 3: Quản trị bán sỉ quản trị bán lẻ
Chương 4: Tổ chức LLBH
Chương 5: Tuyển dụng đào tạo LLBH
Chương 6: Kiểm soát năng suất LLBH
Chương 7: Đánh giá, thù lao động viên LLBH
Chương 8: Chăm sóc khách hàng
1. Nguyễn Văn Hiến (2016). Quản trị bán hàng hiện đại. NXB Tài chính
2. Đăng Lăng (2009). Kỹ năng & Quản trị bán hàng, NXB Thống .
3. Lưu Đan Thọ & Nguyễn Quân (2016). Quản trị bán hàng hiện đại.
NXB Tài chính.
4. Charles M. Futrell (2000). Sales Management Teamwork, Leadership
and Technology. Cengage South-Western
5. Chris Noonan (1998). Sales Management. Reed Educational and
Professional Publishing Ltd.
6. David Jobber, Geoff Lancaster, Barbara Jamieson (2011). Sales Force
Management. Heriot-Watt University.
7. Mark W. Johnston, Greg W. Marshall (2016), Sales Force Management
Leadership, Innovation, Technology. Twelfth Edition. Routledge.
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Chương 1
TỔNG QUAN VỀ BÁN HÀNG
QUẢN TRỊ BÁN HÀNG
MỤC TIÊU CHƯƠNG
Sau khi học xong chương này, người học thể:
Nắm được khái niệm về bán hàng và quản trị bán hàng;
Phân biệt được các hình thức bán hàng;
Hiểu rõ vai trò và chức năng quản trị bán hàng;
Nắm được tầm quan trọng của hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng đối với sự
tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
Xác định các tố chất của nhà quản trị bán hàng thành công.
Hiểu được con đường phát triển sự nghiệp của nghề bán hàng, quản trị bán hàng.