Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
12 trang
47 lượt xem
1
0

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Bài viết trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Kết quả cho thấy 4 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone gồm: Giá cả, Tính năng sử dụng, Sự thuận tiện và Thương hiệu.

Tags:

viuzumaki

Quyết định mua smartphone

Quyết định mua sắm của người tiêu dùng

Quản trị marketing

Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh

Thương hiệu smartphone

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

12 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của công chức đối với tổ chức tại Cục Thuế tỉnh Hậu Giang

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của công chức đối với tổ chức tại Cục Thuế tỉnh Hậu Giang

10 trang
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

17 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán: Nghiên cứu điển hình tại Học viện Ngân hàng

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán: Nghiên cứu điển hình tại Học viện Ngân hàng

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

81 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing

28 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung

47 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung

37 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung

47 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu này là một báo cáo về sự ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua máy tính di động cho phẩm vi sinh năm trẻ tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng hình thức chia sẻ thông tin quan sát và khoa học, cômbining lợp hòa dữ liệu truyền thống và đánh giá mặt tiền. Tóm tắt các kết quả chính của nghiên cứu là: 1. Giá là yếu tố mạnh mẽ nhất ảnh hưởng đến ý định mua; 2. Người sinh năm trẻ dễ dàng hơn mua máy tính di động có dịch vụ sau bán hàng tốt; 3. Phản xạ xã hội có tác động lớn đến việc quyết định mua; 4. Người sinh năm trẻ quan tâm đến sự dễ sử dụng và tiện lợi của tính năng máy tính. Nghiên cứu kết luận rằng doanh nghiệp nên tạo ra quảng cáo thúc đẩy cho tiêu chí tốt hơn về dịch vụ sau bán hàng và bảo hành, đồng thời phải sử dụng viễn thông mạng xã hội để quang cáo hàng hoặc tuyển khoản đầu tiên của họ.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu kinh doanh, sinh viên kinh doanh, công ty kinh doanh, cơ quan chính phủ kinh tế.

Từ khoá chính

Nghiên cứuPhẩm vi sinh năm trẻMáy tính di độngYếu tố ảnh hưởngĐánh giá thúc đẩy

Nội dung tóm tắt

Trong báo cáo này, sẽ được giới thiệu về một nghiên cứu tạo ra về việc ảnh hưởng của các yếu tố quan trọng đến ý định mua máy tính di động của người sinh năm trẻ tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp chia sẻ thông tin quan sát và khoa học (mixed methods) để đánh giá các yếu tố như giá, tính năng máy tính, uy tín thương hiệu và phản xạ xã hội có tác động lớn đến việc quyết định mua máy tính di động. Nghiên cứu cho thấy giá là yếu tố quan trọng nhất có tác động lớn đến việc quyết định mua, theo dõi đến sự quan tâm của người sinh năm trẻ đến các tính năng máy tính dễ sử dụng và tiện lợi. Nghiên cứu cũng cho thấy sự quan tâm của người sinh năm trẻ đến uy tín thương hiệu và dịch vụ sau bán hàng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng phát hiện rằng sự quan tâm của người sinh năm trẻ đến việc mua máy tính di động đều có liên quan đến sự phản xạ của những người thân, bạn và các nhóm được lựa chọn để mua hàng. Nghiên cứu kết luận rằng doanh nghiệp nên tạo ra quảng cáo thúc đẩy cho tiêu chí tốt hơn về dịch vụ sau bán hàng và bảo hành, đồng thời phải sử dụng viễn thông mạng xã hội để quang cáo hàng hoặc tuyển khoản đầu tiên của họ.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015