Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này là một báo cáo về sự ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua máy tính di động cho phẩm vi sinh năm trẻ tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng hình thức chia sẻ thông tin quan sát và khoa học, cômbining lợp hòa dữ liệu truyền thống và đánh giá mặt tiền. Tóm tắt các kết quả chính của nghiên cứu là: 1. Giá là yếu tố mạnh mẽ nhất ảnh hưởng đến ý định mua; 2. Người sinh năm trẻ dễ dàng hơn mua máy tính di động có dịch vụ sau bán hàng tốt; 3. Phản xạ xã hội có tác động lớn đến việc quyết định mua; 4. Người sinh năm trẻ quan tâm đến sự dễ sử dụng và tiện lợi của tính năng máy tính. Nghiên cứu kết luận rằng doanh nghiệp nên tạo ra quảng cáo thúc đẩy cho tiêu chí tốt hơn về dịch vụ sau bán hàng và bảo hành, đồng thời phải sử dụng viễn thông mạng xã hội để quang cáo hàng hoặc tuyển khoản đầu tiên của họ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, sinh viên kinh doanh, công ty kinh doanh, cơ quan chính phủ kinh tế.
Nội dung tóm tắt
Trong báo cáo này, sẽ được giới thiệu về một nghiên cứu tạo ra về việc ảnh hưởng của các yếu tố quan trọng đến ý định mua máy tính di động của người sinh năm trẻ tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp chia sẻ thông tin quan sát và khoa học (mixed methods) để đánh giá các yếu tố như giá, tính năng máy tính, uy tín thương hiệu và phản xạ xã hội có tác động lớn đến việc quyết định mua máy tính di động. Nghiên cứu cho thấy giá là yếu tố quan trọng nhất có tác động lớn đến việc quyết định mua, theo dõi đến sự quan tâm của người sinh năm trẻ đến các tính năng máy tính dễ sử dụng và tiện lợi. Nghiên cứu cũng cho thấy sự quan tâm của người sinh năm trẻ đến uy tín thương hiệu và dịch vụ sau bán hàng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng phát hiện rằng sự quan tâm của người sinh năm trẻ đến việc mua máy tính di động đều có liên quan đến sự phản xạ của những người thân, bạn và các nhóm được lựa chọn để mua hàng. Nghiên cứu kết luận rằng doanh nghiệp nên tạo ra quảng cáo thúc đẩy cho tiêu chí tốt hơn về dịch vụ sau bán hàng và bảo hành, đồng thời phải sử dụng viễn thông mạng xã hội để quang cáo hàng hoặc tuyển khoản đầu tiên của họ.