Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
26 lượt xem
2
0

Research on factors affecting the intention to buy clothes via livestream: The mediating role of trust in the seller

The study was conducted to demonstrate the factors affecting the intention to buy clothes via livestream among university students in Hanoi. The research was conducted by collecting primary data through surveys, resulting in 241 valid questionnaires that were coded, cleaned, and processed using SPSS and AMOS software.

Tags:

tuetuebinhan000

Livestream script

E-commerce

Online sales

Purchasing decision process

Real-time online interaction

Ecommercial platforms

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Vietnamese current E-commerce and opportunities for human resources training in educational institutions

Vietnamese current E-commerce and opportunities for human resources training in educational institutions

8 trang
Research on factors affecting the intention to buy clothes via livestream: The mediating role of trust in the seller

Research on factors affecting the intention to buy clothes via livestream: The mediating role of trust in the seller

11 trang
Doctoral thesis of Philosophy: Contributing factors to the user experience of e-commerce websites: usability, user expectations and the designer perspective

Doctoral thesis of Philosophy: Contributing factors to the user experience of e-commerce websites: usability, user expectations and the designer perspective

293 trang
Doctoral thesis of Philosophy: Fostering consumer trust and purchase intention in B2C e-commerce

Doctoral thesis of Philosophy: Fostering consumer trust and purchase intention in B2C e-commerce

313 trang
Report Accounting information system: E-Commerce business and accounting problems in E-commerce

Report Accounting information system: E-Commerce business and accounting problems in E-commerce

16 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 5: B2B E-Commerce: Selling and Buying in Private E-Markets

Lecture Electronic commerce - Chapter 5: B2B E-Commerce: Selling and Buying in Private E-Markets

50 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 11: E-Commerce Security

Lecture Electronic commerce - Chapter 11: E-Commerce Security

51 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 14: E-Commerce Strategy and Global EC

Lecture Electronic commerce - Chapter 14: E-Commerce Strategy and Global EC

45 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 19: Building E-Commerce Applications and Infrastructure

Lecture Electronic commerce - Chapter 19: Building E-Commerce Applications and Infrastructure

50 trang
The impact of transformational leadership on the quality of member exchange on proactive work behaviour of employee of e commerce in Vietnam

The impact of transformational leadership on the quality of member exchange on proactive work behaviour of employee of e commerce in Vietnam

12 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 1 - Đàm Thị Thủy

Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 1 - Đàm Thị Thủy

36 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 3 - Đàm Thị Thủy

Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 3 - Đàm Thị Thủy

36 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 5 - Đàm Thị Thủy

Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 5 - Đàm Thị Thủy

44 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 7 - Đàm Thị Thủy

Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 7 - Đàm Thị Thủy

23 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 2 - Đàm Thị Thủy

Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 2 - Đàm Thị Thủy

42 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 4 - Đàm Thị Thủy

Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 4 - Đàm Thị Thủy

25 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 6 - Đàm Thị Thủy

Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 6 - Đàm Thị Thủy

37 trang
Lesson Eight key elements of business model of Alibaba

Lesson Eight key elements of business model of Alibaba

19 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-commerce): Chương 1 - Đỗ Thị Nhâm

Bài giảng Thương mại điện tử (E-commerce): Chương 1 - Đỗ Thị Nhâm

7 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-commerce): Chương 2 - Đỗ Thị Nhâm

Bài giảng Thương mại điện tử (E-commerce): Chương 2 - Đỗ Thị Nhâm

5 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015