Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
11 trang
43 lượt xem
1
0

The impact of green relationship management on corporate green performance: The mediating role of green operations management in manufacturing enterprises in Vietnam

This study aims to explore the relationship between green relationship management, green operations management, and green performance in manufacturing enterprises in Vietnam. This study surveyed 400 executives and senior managers of manufacturing enterprises in Vietnam using a regional quota sampling method to collect data on variables such as green relationship management, operations management green, and green performance.

Chủ đề:

viyamanaka

Marketing trong kinh doanh

Share
/
11

Tài liệu liên quan

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Trade Marketing năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Trade Marketing năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

21 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

21 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

52 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

40 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

57 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

86 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

52 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Lê Thị Hồng Nghĩa

44 trang
Đề cương chi tiết học phần Giao tiếp trong kinh doanh

Đề cương chi tiết học phần Giao tiếp trong kinh doanh

30 trang

Tài liêu mới

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án (Đề 2)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án (Đề 2)

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án (Đề 1)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án (Đề 1)

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2024-2025 (Đề 2)

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2024-2025 (Đề 2)

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2024-2025 (Đề 1)

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2024-2025 (Đề 1)

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản tri sản phẩm năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản tri sản phẩm năm 2024-2025

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị quan hệ khách hàng năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị quan hệ khách hàng năm 2024-2025

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đàm phán kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án (Lần 1)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đàm phán kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án (Lần 1)

13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược toàn cầu năm 2024-2025 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược toàn cầu năm 2024-2025 có đáp án

4 trang
Báo cáo bài tập lớn: Quản trị doanh nghiệp

Báo cáo bài tập lớn: Quản trị doanh nghiệp

57 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 5 - Các cách tiếp cận phân tích quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 5 - Các cách tiếp cận phân tích quy trình kinh doanh

150 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 6 - Cải tiến quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 6 - Cải tiến quy trình kinh doanh

84 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 4 - Phân tích quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 4 - Phân tích quy trình kinh doanh

65 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 3 - Mô hình hóa quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 3 - Mô hình hóa quy trình kinh doanh

99 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 2 - Nhận diện quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 2 - Nhận diện quy trình kinh doanh

49 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại sao nhà vật liệu xanh có tác động đến quản lý quan hệ xanh, quản lý hoạt động xanh và hiệu suất xanh của doanh nghiệp: Vai trò phụ trách với việc đào tạo các quan hệ quan sát

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp và các tổ chức quản lý môi trường

Từ khoá chính

quản lý quan hệ xanhquản lý hoạt động xanhhiệu suất xanh của doanh nghiệpdoanh nghiệp sản xuất Việt Namphụ trách môi trường

Nội dung tóm tắt

Bài bản đề xuất một nghiên cứu về tác động của quản lý quan hệ xanh, quản lý hoạt động xanh và hiệu suất xanh trong các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam. Nghiên cứu dùng phương pháp theo dõi, thu thập dữ liệu từ 200 doanh nghiệp sản xuất trong Việt Nam qua bằng chứng. Kết quả cho thấy quản lý quan hệ xanh có tác động tích cực đến quản lý hoạt động xanh, trong khi quản lý hoạt động xanh cũng có tác động tích cực đến hiệu suất xanh. Nghiên cứu thêm cho thấy quản lý hoạt động xanh chơi vai trò gia tăng việc phụ trách giữa quản lý quan hệ xanh và hiệu suất xanh của doanh nghiệp. Bài bản cũng cho biết kết quả empiric từ các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam, đưa ra ý kiến rằng xây dựng quan hệ bề ngoài mạnh mẽ có thể tăng tầm lập trình môi trường.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015