Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu học về việc đính kết thương hiệu và loyalty, cho áp dụng nhiều mối quan hệ của việc đính kết thương với chi phê cá nhân, tin cậy và loyalty. Nhóm tác giả đã phát hiện ra vài tình huống quan trọng: brand attachment là một dấu lệnh mạnh cho brand loyalty (Park et al., 2010); các kiểu dính kết thương có thể ảnh hưởng đến việc hành động tiêu dùng, với những người tình cảm lo lắng - bỏ qua là những người dễ biến mất trong sự xuyên qua (Thomson et al., 2012); chi phê thương hiệu có thể đóng vai trò lớn trong việc tạo ra cảm hứng cho tiêu dùng về brand, với những chi phê (v.d.: trách nhiệm xã hội và hành động thường mũi) hiện đại hơn là những chi phê dễ dàng xây dựng brand loyalty (Japutra et al., 2017); tính cảm thấp với brand có thể được ảnh hưởng bởi các yếu tố như trách nhiệm xã hội (Nguyen & Truong, 2016).
Đối tượng sử dụng
Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu về thị trường, doanh nghiệp, và những người có quan tâm đến marketing và branding.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này chủ yếu là một thuật ngữ về việc đính kết thương hiệu và loyalty. Nhóm tác giả cố gắng phát hiện ra các mối quan hệ giữa việc đính kết thương, chi phê cá nhân, tin cậy, và loyalty. Nhiều tình huống nổi bật trong tài liệu, chẳng hạn như: brand attachment là một dấu lệnh mạnh cho brand loyalty (Park et al., 2010); các kiểu dính kết thương có thể ảnh hưởng đến việc hành động tiêu dùng, với những người tình cảm lo lắng - bỏ qua là những người dễ biến mất trong sự xuyên qua (Thomson et al., 2012); chi phê thương hiệu có thể đóng vai trò lớn trong việc tạo ra cảm hứng cho tiêu dùng về brand, với những chi phê (v.d.: trách nhiệm xã hội và hành động thường mũi) hiện đại hơn là những chi phê dễ dàng xây dựng brand loyalty (Japutra et al., 2017); tính cảm thấp với brand có thể được ảnh hưởng bởi các yếu tố như trách nhiệm xã hội (Nguyen & Truong, 2016). Tổng quan, tài liệu góp phần cho thấy rằng hiểu biết về các kiểu dính kết thương của tiêu dùng và mối quan hệ giữa việc đính kết thương, chi phê cá nhân, tin cậy, và loyalty là quý hiếm cho việc phát triển các chiến lược thị trường hiệu quả.