Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
17 trang
45 lượt xem
1
0

Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

Mục tiêu của nghiên cứu này là khám phá mối quan hệ giữa phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu trong thị trường máy tính xách tay Vĩnh Long. Sử dụng phương pháp định lượng, nhóm nghiên cứu đã thu thập dữ liệu từ 406 khách hàng trên địa bàn thành phố Vĩnh Long.

Tags:

gaupanda083

Lòng trung thành thương hiệu

Thị trường máy tính xách tay

Phong cách gắn kết

Quản trị marketing

Thiết lập mối quan hệ với khách hàng

Share
/
17

Có thể bạn quan tâm

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

12 trang
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

17 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh

234 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Tp. HCM

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

81 trang
Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu trong ngành Khách sạn

Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu trong ngành Khách sạn

20 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing

28 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung

47 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung

37 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang
Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu

Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu

12 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu học về việc đính kết thương hiệu và loyalty, cho áp dụng nhiều mối quan hệ của việc đính kết thương với chi phê cá nhân, tin cậy và loyalty. Nhóm tác giả đã phát hiện ra vài tình huống quan trọng: brand attachment là một dấu lệnh mạnh cho brand loyalty (Park et al., 2010); các kiểu dính kết thương có thể ảnh hưởng đến việc hành động tiêu dùng, với những người tình cảm lo lắng - bỏ qua là những người dễ biến mất trong sự xuyên qua (Thomson et al., 2012); chi phê thương hiệu có thể đóng vai trò lớn trong việc tạo ra cảm hứng cho tiêu dùng về brand, với những chi phê (v.d.: trách nhiệm xã hội và hành động thường mũi) hiện đại hơn là những chi phê dễ dàng xây dựng brand loyalty (Japutra et al., 2017); tính cảm thấp với brand có thể được ảnh hưởng bởi các yếu tố như trách nhiệm xã hội (Nguyen & Truong, 2016).

Đối tượng sử dụng

Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu về thị trường, doanh nghiệp, và những người có quan tâm đến marketing và branding.

Từ khoá chính

dính kết thươngloyaltychi phê cá nhântrách nhiệm xã hộimarketing

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này chủ yếu là một thuật ngữ về việc đính kết thương hiệu và loyalty. Nhóm tác giả cố gắng phát hiện ra các mối quan hệ giữa việc đính kết thương, chi phê cá nhân, tin cậy, và loyalty. Nhiều tình huống nổi bật trong tài liệu, chẳng hạn như: brand attachment là một dấu lệnh mạnh cho brand loyalty (Park et al., 2010); các kiểu dính kết thương có thể ảnh hưởng đến việc hành động tiêu dùng, với những người tình cảm lo lắng - bỏ qua là những người dễ biến mất trong sự xuyên qua (Thomson et al., 2012); chi phê thương hiệu có thể đóng vai trò lớn trong việc tạo ra cảm hứng cho tiêu dùng về brand, với những chi phê (v.d.: trách nhiệm xã hội và hành động thường mũi) hiện đại hơn là những chi phê dễ dàng xây dựng brand loyalty (Japutra et al., 2017); tính cảm thấp với brand có thể được ảnh hưởng bởi các yếu tố như trách nhiệm xã hội (Nguyen & Truong, 2016). Tổng quan, tài liệu góp phần cho thấy rằng hiểu biết về các kiểu dính kết thương của tiêu dùng và mối quan hệ giữa việc đính kết thương, chi phê cá nhân, tin cậy, và loyalty là quý hiếm cho việc phát triển các chiến lược thị trường hiệu quả.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015