
iv
8.1.5. Mô hình tổng quát quyết định mức giá bán................................................ 155
8.2. CHIẾN LƯỢC GIÁ VÀ PHÂN BIỆT GIÁ ............................................................. 157
8.2.1. Chiến lược giá cho sản phẩm mới .............................................................. 157
8.2.2. Phân biệt giá ............................................................................................... 158
8.3. CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ THAY ĐỔI VÀ ĐIỀU CHỈNH GIÁ…………………...160
Chương 9QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI .................................................................... 163
9.1. BẢN CHẤT, CHỨC NĂNG CỦA HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ............................... 163
9.1.1. Khái niệm kênh phân phối .......................................................................... 163
9.1.2. Phân loại trung gian thương mại ............................................................... 164
9.1.3. Các chức năng của kênh phân phối ............................................................ 164
9.2. CẤU TRÚC, HOẠT ĐỘNG VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC KÊNH PHÂN PHỐI 165
9.2.1. Cấu trúc của kênh phân phối ...................................................................... 165
9.2.2. Hoạt động của kênh phân phối ................................................................... 168
9.2.3. Các hành vi trong kênh phân phối .............................................................. 169
9.2.4. Các hình thức tổ chức kênh phân phối ....................................................... 170
9.3. TỔ CHỨC HAY THIẾT KẾ KÊNH PHÂN PHỐI ................................................. 171
9.3.1. Phân tích các căn cứ để tổ chức kênh phân phối ........................................ 172
9.3.2. Phát triển các cấu trúc và hình thức tổ chức kênh ..................................... 173
9.3.3. Đánh giá lựa chọn kênh tối ưu ................................................................... 174
9.3.4. Tuyển chọn thành viên kênh ...................................................................... 176
9.4. QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI .............................................................................. 177
9.4.1. Phát triển các chính sách khuyến khích các thành viên kênh ..................... 177
9.4.2 Đánh giá hoạt động của các thành viên kênh .............................................. 178
Chương 10 QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP ...................... 1 8 1
10.1. KHÁI QUÁT VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP ....................... 181
10.1.1. Khái niệm và chức năng của truyền thông marketing tích hợp................ 181
10.1.2. Các công cụ của truyền thông marketing tích hợp ................................... 181
10.1.3. Các căn cứ lựa chọn hỗn hợp xúc tiến ..................................................... 182
10.2. LẬP KẾ HOẠCH VÀ THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO .... 1 9 0
10.2.1. Các mục tiêu của quảng cáo ..................................................................... 190
10.2.2. Các công việc quảng cáo cụ thể ............................................................... 191
10.2.3. Các quyết định ngân sách quảng cáo ....................................................... 191
10.2.4. Chiến lược thông điệp .............................................................................. 192