Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
13 trang
113 lượt xem
10
0

Quản lý hoạt động marketing: Quản trị lực lượng bán hàng

Căn cứ vào đặc điểm của thị trường mục tiêu và vị trí mong muốn của doanh nghiệp trên thị trường đó mà xác định mục tiêu của lực lượng bán hàng. Có thể nói phương thức bán hàng trực tiếp cho khách hàng là một công cụ tiếp xúc và giao tiếp đắt tiền nhất mà một doanh nghiệp có thể sử dụng. Tuy nhiên, bán hàng trực tiếp có thể là một công cụ có hiệu quả cao trong những giai đoạn nhất định của quá trình mua hàng, như giai đoạn huấn luyện người mua, thương lượng và hoàn tất giao dịch kinh doanh.

Tags:

weiying

Quản trị marketing

Quản lý marketing

Lực lượng bán hàng

Quản trị lực lượng bán hàng

Hiệu quả kinh doanh

Thu thập thông tin khách hàng

Phân bổ sản phẩm

Chiến lược marketing

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành dầu khí trong giai đoạn khủng hoảng

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành dầu khí trong giai đoạn khủng hoảng

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

94 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Phân tích ảnh hưởng cấu trúc vốn đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Phân tích ảnh hưởng cấu trúc vốn đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

139 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và Quản lý: Hoàn thiện phân tích báo cáo tài chính tại Công ty cổ phần Dược phẩm Ninh Bình

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và Quản lý: Hoàn thiện phân tích báo cáo tài chính tại Công ty cổ phần Dược phẩm Ninh Bình

108 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng TMCP Việt Nam trong hoạt động góp vốn của các đối tác nước ngoài vào Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng TMCP Việt Nam trong hoạt động góp vốn của các đối tác nước ngoài vào Việt Nam

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị lực lượng bán hàng của Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị lực lượng bán hàng của Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Oriflame Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Oriflame Đà Nẵng

94 trang
Luận văn Thạc sĩ KInh tế: Quản trị lực lượng bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ KInh tế: Quản trị lực lượng bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam

120 trang
Tác động của năng lực kỹ thuật số tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tác động của năng lực kỹ thuật số tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

3 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa năng lực cạnh tranh động và hiệu quả kinh doanh trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa năng lực cạnh tranh động và hiệu quả kinh doanh trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam

226 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

246 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

28 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa năng lực cạnh tranh động và hiệu quả kinh doanh - trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp Viễn thông Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa năng lực cạnh tranh động và hiệu quả kinh doanh - trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp Viễn thông Việt Nam

38 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022

2 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc tài chính của các công ty khoáng sản niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc tài chính của các công ty khoáng sản niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại tại Việt Nam

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2010-2013

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2010-2013

96 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

30 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

48 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

29 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015