Bài giảng Quản trị sự kiện: Chương 6 - ĐH Thương Mại
Nội dung chính của Bài giảng Quản trị sự kiện: Chương 6 được trình bày như sau: Tổ chức hội nghị hội thảo, quá trình tổ chức, tổ chức lễ khai trương, khánh thành,...
Nội dung chính của Bài giảng Quản trị sự kiện: Chương 6 được trình bày như sau: Tổ chức hội nghị hội thảo, quá trình tổ chức, tổ chức lễ khai trương, khánh thành,...
Khoa Khách sạn – Du lịch
Bộ môn: Marketing Du lịch
6.1.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.1.2. Quá trình tổ chức 6.1.3. Đánh giá kết quả
6.1. Tổ chức hội nghị hội thảo
6.2.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.2.2. Quá trình tổ chức 6.2.3. Đánh giá kết quả
6.3. Tổ chức hội nghị hội thảo 6.3.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.3.2. Quá trình tổ chức 6.3.3. Đánh giá kết quả
- Tập hợp một số thành viên trao đổi thông tin, quan điểm - Cung cấp thông tin về sản phẩm mới, ý tưởng mới - Trao đổi ý kiến - Tìm kiếm sự đồng thuận - Tìm các giải pháp cho vấn đề tồn đọng
- Lập kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo - Truyền thông - Vấn đề pháp lý - Tổ chức triển khai hoạt động sự kiện - Đánh giá sự kiện
- Phương pháp đánh giá - Quy trình đánh giá
6.1.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.1.2. Quá trình tổ chức 6.1.3. Đánh giá kết quả
6.1. Tổ chức hội nghị hội thảo
6.2.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.2.2. Quá trình tổ chức 6.2.3. Đánh giá kết quả
6.3. Tổ chức hội nghị hội thảo 6.3.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.3.2. Quá trình tổ chức 6.3.3. Đánh giá kết quả
- Giới thiệu và thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm… -Tạo được hiệu ứng nhận diện, khẳng định vị thế -Thu hút những khách hàng đầu tiên
- Lập kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo - Truyền thông - Vấn đề pháp lý - Tổ chức triển khai hoạt động sự kiện - Đánh giá sự kiện
- Phương pháp đánh giá - Quy trình đánh giá
6.1.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.1.2. Quá trình tổ chức 6.1.3. Đánh giá kết quả
6.1. Tổ chức hội nghị hội thảo
6.2.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.2.2. Quá trình tổ chức 6.2.3. Đánh giá kết quả
6.3. Tổ chức hội nghị hội thảo 6.3.1. Mục tiêu, yêu cầu 6.3.2. Quá trình tổ chức 6.3.3. Đánh giá kết quả
- Giới thiệu và thông tin về sản phẩm mới - Tạo hiệu ứng nhận diện, khẳng định vị thế - Thu hút những khách hàng đầu tiên tìm hiểu và mua sản phẩm mới
- Lập kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo - Truyền thông - Vấn đề pháp lý - Tổ chức triển khai hoạt động sự kiện - Đánh giá sự kiện
- Phương pháp đánh giá - Quy trình đánh giá
- Tổ chức thể thao - Tổ chức văn hóa, văn nghệ - Tổ chức lễ hội hàng năm - Tổ chức chương trình tham quan - Tổ chức Teambuilding