Chƣơng 4: Tổ chức chuyến công tác
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
4.2 Xây dựng kế hoạch chuyến công tác
4.3 Những công việc trong chuyến công tác
4.4 Các công việc văn phòng cần làm sau
chuyến công tác
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U Nội dung chƣơng D H T M _ T M U 4.1 Phân loại chuyến công tác D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
4.1 Phân loại chuyến công tác
Các chuyến công tác thƣờng kỳ
Các chuyến công tác đột xuất
Các chuyến công tác trong nƣớc
Các chuyến công tác nƣớc ngoài
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
4.2 Xây dựng kế hoạch chuyến công tác
Yêu cầu đối với kế hoạch chuyến công tác
- Trình bày bằng văn bản
- Đảm bảo khả tính khả thi
- Đầy đủ thông tin
Nội dung kế hoạch chuyến công tác
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
Nội dung kế hoạch chuyến công tác
Mục đích chuyến công tác
Thành phần đi công tác:
- Số lƣợng các thành viên tham gia
- Vị trí, trách nhiệm của từng ngƣời
Địa điểm công tác
Thời gian:
- Ngày đi, ngày về
- Lịch trình công tác
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
Nội dung kế hoạch chuyến công tác
Giải quyết thủ tục hành chính
- Quyết định cử đi công tác
- Giấy giới thiệu
- Giấy đi đƣờng
- Thủ tục xuất cảnh
- Các giấy tờ về chức danh, khoa học…
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
Nội dung kế hoạch chuyến công tác
Chuẩn bị phƣơng tiện đi lại
Chuẩn bị điều kiện ăn, nghỉ, làm việc
Chuẩn bị tài liệu chuyên môn
Chuẩn bị kinh phí
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
4.3 Những công việc trong chuyến công tác
Nếu thƣ ký đi cùng đoàn công tác:
- Liên hệ giải quyết nơi ăn, nghỉ, làm việc cho đoàn
- Tham dự các buổi làm việc và ghi biên bản
- Thu thập tài liệu, giấy tờ liên quan
- Thu thập các hoá đơn, chứng từ cần thiết
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
4.3 Những công việc trong chuyến công tác
Thƣ ký không đi cùng đoàn:
- Hỗ trợ những ngƣời đƣợc uỷ quyền
- Kiểm soát các công việc
- Quản lý các văn bản
- Thông tin cho lãnh đạo khi cần thiết
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
4.4 Các công việc văn phòng cần làm sau chuyến công tác
Nắm bắt tình hình xảy ra trong thời gian đi công tác
Nhận các công văn, giấy tờ để giải quyết
Nắm bắt lịch làm việc trong những ngày tiếp theo
Lập hồ sơ chuyến công tác
Quyết toán kinh phí chuyến công tác
Báo cáo lại tình hình chuyến đi với những ngƣời có
trách nhiệm
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U
D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U Kết thúc chƣơng 4 D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U D H T M _ T M U