Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
83 trang
80 lượt xem
18
0

Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức: Phần 1

"Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức: Phần 1" cung cấp cho học viên những kiến thức về tổ chức và văn hóa tổ chức; ảnh hưởng cửa văn hóa tổ chức đến truyền thông tổ chức; hoạt động truyền thông nội bộ trong tổ chức; phương pháp đánh giá hiệu quả truyền thông nội bộ; điều chỉnh hoạt động truyền thông;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

chenlinong_0310

Truyền thông trong doanh nghiệp

Share
/
83

Tài liệu liên quan

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 1 - Khái quát về doanh nghiệp truyền thông

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp truyền thông: Nội dung 1 - Khái quát về doanh nghiệp truyền thông

25 trang
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 5 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 5 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

30 trang
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 2.3 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 2.3 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

38 trang
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 2.2 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 2.2 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

56 trang
Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức: Phần 2

Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức: Phần 2

50 trang
Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức: Phần 1

Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức: Phần 1

83 trang
5 lý do khiến bạn thất bại khi bán hàng Omnichannel

5 lý do khiến bạn thất bại khi bán hàng Omnichannel

8 trang
Bài giảng môn học Quản trị kênh phân phối: Chương 2 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

Bài giảng môn học Quản trị kênh phân phối: Chương 2 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

11 trang
Lecture Business communication design - Chapter 9: Direct and indirect communication strategies

Lecture Business communication design - Chapter 9: Direct and indirect communication strategies

31 trang

Tài liêu mới

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

38 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015