
TR NG Đ I H C NÔNG NGHI P HÀ N IƯỜ Ạ Ọ Ệ Ộ
KHOA KINH T & PTNTẾ
BÀI TH O LU NẢ Ậ
PH NG PHÁP NGHIÊN C U KINH TƯƠ Ứ Ế
GVHD: PH M VĂN HÙNGẠ
Nhóm: 3
L p: QTKDA – K54ớ

Đ tài:ề
“Nghiên c u ho t đ ng ứ ạ ộ
Marketing t i công ty c ạ ổ
ph n bánh k o H i Châu”ầ ẹ ả

N i dung c a bài g m các ph n:ộ ủ ồ ầ
V n đ nghiên c uấ ề ứ
M c tiêu nghiên c uụ ứ
Tóm t t m t s nghiên c uắ ộ ố ứ
Câu h i nghiên c uỏ ứ
Gi thuy t nghiên c uả ế ứ
Khung phân tích và các gi thuy tả ế
Các n i dung nghiên c u chính s th c hi nộ ứ ẽ ự ệ
Ph ng pháp nghiên c uươ ứ
K t qu d ki nế ả ự ế
Tài li u tham kh oệ ả

1. V n đ nghiên c uấ ề ứ
Khoa h c công ngh và thông tin phát ti n m nh. S c nh tranh ọ ệ ể ạ ự ạ
gi a các công ty, các DN ngày càng gay g t và kh c li tữ ắ ố ệ
Các DN luôn c g ng, n l c tìm cho mình 1 v th , ch đ ng ố ắ ỗ ự ị ế ỗ ứ
trên th tr ng, liên t c m r ng th ph n s n ph m.ị ườ ụ ở ộ ị ầ ả ẩ
Công ty bánh k o H i Châu là 1 công ty có truy n th ng, uy tín, ẹ ả ề ố
đ c phát tri n lâu dài và là m t trong nh ng công ty l n c a ượ ể ộ ữ ớ ủ
mi n B c.ề ắ
Đ đ ng v ng trong th tr ng bánh k o hi n nay, m t trong ể ứ ữ ị ườ ẹ ệ ộ
nh ng yêu c u c p bách c a công ty là đ y m nh ho t đ ng ữ ầ ấ ủ ẩ ạ ạ ộ
Marketing.

2. M c tiêu nghiên c uụ ứ
M c tiêuụ
chung
Nghiên c u c s lý lu n và th ti n v ho t đ ng ứ ơ ở ậ ự ễ ề ạ ộ
Marketing t i công ty bánh k o H i Châu, qua đó nh mạ ẹ ả ằ
thúc đ y quá trình kinh doanh và tiêu th s n ph m c aẩ ụ ả ẩ ủ
công ty
M c tiêuụ
c thụ ể
T ng h p và ổ ợ
làm rõ các
v n đ lýấ ề
lu n v ho t ậ ề ạ
đ ngộ
Marketing
Phân tich th c ự
tr ng ho t đ ng s nạ ạ ộ ả
xu t kinh doanhấ
đ c bi t là ho tặ ệ ạ
đ ng Marketingộ
t i công ty bánhạ
k o H i Châuẹ ả
Gi i pháp,ả
Ki n nghế ị

