Ạ Ọ

KHOA CÔNG NGH  THÔNG TIN VÀ TRUY N THÔNG  ­ Đ I H C ĐÀ N NG

Ọ Ầ Ậ Ề H C PH N NH P MÔN KĨ NĂNG M M

Đ ng H  Thông Minh  (smart watch)

Thành viên : Nguy n Doãn Tùng­Ph m  Quang Hoàng­ Võ Qu c Huy

ề ự

Gi

i thi u v  d  án

1)Lý do ch n d  án

ứ ạ ị ẻ i có 1 tr  em  b

trung bình c  8s l xâm h i .ạ ế i béo phì , ng i b  huy t áp

ườ ị ỉ ệ ườ t  l  ng cao đang ngày càng gia tăng .

ế ị

ỏ ầ ộ

ề ệ

ừ T  2 v n đ  trên đòi h i c n ph i có 1 thi ph

ấ t b  đa  ư ng ti n mang tính đ t phá h  tr  cũng nh   ề

ỗ ợ ệ

ươ ả gi m tránh đi các v n đ  đang hi n hành .

ượ

Gi

i pháp đ

c ch n

ự ế ị ộ ướ ở ệ t b  c ng ngh  ,chính xác

ủ ế ồ ứ ư ồ ớ

ỏ ế ẽ    ­D  án c a chúng em đang h  đây  ng đ n s  là 1 thi ẽ s  là 1 chi c đ ng h  thông minh v i các ch c năng nh  GPS , call , sms , ghi âm ,  ứ s c kh e ...

ế ề ả

Chi ti

t v  s n ph m

1)

ự ế ợ ệ

ườ ử ụ

là s  k t h p gi a app  ạ trên đi n tho i  và đ ng  ồ h  thông minh trên  tay  ng

i s  d ng.

ủ Tính năng c a s n ph m

1. Định vị GPS quản lý giám sát con cái - Luôn biết con ở đâu 2. Nghe gọi điện - Nhắn tin thoại 2 chiều như điện thoại 3. Ghi âm bí mật cuộc đối thoại của con cái - Dù ở bất cứ nơi đâu 4. Thông Báo nguy hiểm tức thời - Với tính năng SOS 5. Vùng an toàn - Nhận cảnh báo khi con ra khỏi vị trí an toàn đã được cài đặt. 6. Giám sát hành trình của con - Lưu lại hành trình bé đã đi trong vòng 3 tháng trên bản đồ Google Map. 7. Đặt lịch báo thức giúp bé luôn thức dậy đúng giờ và đi học đúng giờ 8. Đặt lịch không làm phiền để ngăn chặn bé sử dụng trong lớp học hoặc giờ nghỉ ngơi. 9. Đo đạt các số liệu về sinh lý của cơ thể - đưa ra cảnh báo nếu chỉ số sinh lý cơ thể bất thường .

ấ ạ

ụ ể ủ 2) C u t o c  th  c a s n ph m :

• GPS :

Ở ướ ể ị đây , GPS  đ ng đi , c a ng i s  d ng và

ồ ể ị ả ệ ị ướ ườ ử ụ ng đi và chính

ể ử ụ ỏ ừ ụ ớ ượ ủ c dùng đ  xác đ nh v  trí , h ạ ự d a vào app trên đi n tho i có th  s  d ng b n đ  đ  xác đ nh h ị xác v  trí t i con nh  … ph  huynh t

• Call , sms:

ế ồ

ợ c tích h p  ể ườ ử i s   ắ

ể ọ

ẻ ượ c k t n i v i

ồ ượ  chi c đ ng h  đ vào đó khe sim đ  ng ệ ụ d ng có th  g i đi n và nh n tin  ườ ầ ữ ớ i nh ng ng i c n thi t

ế t

ắ ờ • Cùng đó nh  tin nh n các thông báo  ừ ườ ể c  i dùng s  đ  ng nguy hi m t ượ ế ố ớ ử ớ g i t i smat phone đ nó

Key Spending Areas

• Ki m tra s c kh e , d  đoán

ự ỏ ứ ủ ơ ể tình tr ng c a c  th  :

ệ ị

ỉ ố

ợ ớ ế v i vi c tích h p vào c m bi n  ế ồ ồ ẽ ạ đo đ t nh p tim chi c đ ng h  s   ạ ế ị ư ộ t b  đo đ t ch  s  sinh  nh  m t thi ư ể ừ ỏ  đó đ a ra  lý  thu nh  , đ  t ề ỉ ố ả nh ng c nh báo v  ch  s  sinh lý  ế ủ ơ ể c a c  th  và khuy n cáo s c  ỏ ủ kh e c a thân ch  .

ộ ố

M t s  tính năng khác c a s n ph m

• Ghi âm :

ượ

c

ườ

ế

• L y ví d  trong nh ng tr

ữ ụ ườ

ch c năng này đ ứ ợ tích h p vào  ng d ng trong  ữ nh ng tr t  ẻ ượ s  đ

ụ ợ ầ ng h p c n thi ạ c kích ho t .

ấ ị

ẻ ử ế

ừ ế ộ ể ạ

ợ ng h p  ẻ ự   nh p tim cua tr  tăng cao máy s  t ụ phân tích và g i thông báo đ n ph   ụ huynh và t  đó  ph  huynh có th  kích  ho t ch  đ  ghi âm đ  theo giõi đang  ớ có gì xãy ra v i con em mình.

ộ ố

M t s  tính năng khác c a s n ph m

ế

ườ

ỏ ơ ể

• C nh báo n u ng

ồ i dùng tháo đ ng h  ra kh i c  th  .

ộ ố

M t s  tính năng khác c a s n ph m

ể ụ

ạ ị

• T o l ch t p th  d c , theo dõi quá trình t p luy n .

ộ ố

M t s  tính năng khác c a s n ph m

ứ ậ

ỡ ờ • Đ t thông báo , nh c nh  th i gian ng  , th c d y , ăn

.

ặ ố

u ng, ...

ị So sánh v i s n ph m đã có trên th

ườ

ớ ả tr

ẩ ng

• nhóm em xin phép l a ch n 1 s n ph m c a 1 công ty l n nh t nhì Vi ế

ự ủ ệ ả ẩ ớ

ọ ặ

ư ể ư ư ạ ả ệ ẩ ể t Nam đ   ể so sánh  và đ a ra các m t còn thi u cũng nh  h n ch  c a s n ph m đ  chúng  ố ơ ữ em có th  đ a ra nh ng tính năng khác bi t h n . ấ ẩ ế ủ ả ệ ả t và c i thi n s n ph m t

• S n ph m đ đoàn viettell

ả ẩ ượ ủ ậ ự ể ọ ồ ồ c chúng em l a ch n đ  so sánh đó là đ ng h   kiddy 2 c a t p

ổ ộ ơ

ế ị

nh ng tính năng n i tr i h n mà

thi

t n  kiddi 2 c a vietell

không có

ỉ ố ủ ơ ể • 1) kiddy 2 không có tính năng đo ch  s  sinh lý c a c  th  .

ớ ụ ẻ ỉ ụ ụ ợ • 2) kiddy 2 ch  phù h p cho tr  em so v i t ử ả i em ph c v  cho c  gia đình cùng s

d ng .ụ

• 3) kiddy 2 không t

ự ộ ỉ ố ấ ườ ườ ử ụ đ ng phân tích ch  s  sinh lý b t th ủ ng c a ng i s  d ng

ư ả và đ a ra c nh báo .

ư

ượ

Đi u mà chúng em ch a có đ

c

• Ch a có tên tu i ch  đ ng trên th  tr

ỗ ứ ị ườ ư ổ ng .

ư ệ ế ệ ố ị • Ch a có h  thông phân ph i hàng , h  thông ti p th

• Ch a t o đ

ư ạ ượ ự ệ ừ ọ ườ c s  tín nhi m t m i ng i .

ượ ể ưở ư • Ch a có đ ể c ngân sách đ  phát tri n ý t ng .

ệ Th c hi n d  án

•:

ế ượ

Chi n l

t phát tri n s n ph m

ạ ế

ị Ho ch đ nh chi n  t ượ l

ạ ế

ả ẩ ị Tài chính đ nh giá s n ph m K   ho ch  maketing

ể ộ

ẩ L  trình phát tri n  ả s n ph m

ế ượ

ị Ho ch đ nh chi n l

t

ẩ ứ ệ ủ ả ớ

ặ ế ố ườ ệ ớ i

ầ ự ầ ộ ả ẩ : V i m t s n ph m thông  t m nhìn  ộ ớ ướ ồ ụ ồ i m t  minh là đ ng h  t i em h ng t ệ ế ấ ả ữ t c  nh ng ti n  m c tiêu đem h t t ấ ế ích công ngh  cao nh t d n v i ng ử ụ s  d ng .

ủ ủ ả ứ ệ : s  m nh c a s n ph m  s  m nh  ế ự ụ t i em là mang đ n s  an toàn và  ườ ử ụ ệ i s  d ng đ t  ti n ích cho ng ẩ ả ấ ượ ch t l ng s n ph m làm y u t hàng đ u s  hài lòng c a khách  ẩ hàng là thành công c a s n ph m .

ế ượ

ị Ho ch đ nh chi n l

t

ụ khách hàng m c tiêu : ị ườ th  tr

ụ ớ • ng  t ớ ụ v i t ẻ i em khách hàng m c tiêu s

ướ ể ộ

th   tr ườ ề ớ ệ ụ ng m c tiêu : ị ườ ng  t i  là  i  em  h ọ i m i nhà có th  m t gia đình  ươ ng  t nam đây i vi ỏ ừ ẫ  m u giáo t ổ ệ

ế ớ ọ m i ng ả c  nhà đ u xài smart watch , và h ư ạ ớ ầ i t ng l p trung l u t t ố ầ là t ng l p chi m đa s  . ắ ể ườ ế ỉ ố ườ ầ ng c n đo các ch  s  này th

ụ   ớ ế ớ i h t l p  là các em nh  t năm ( 4 – 10 ) tu i và phân khúc khách  hàng m c các b nh cao huy t áp, đau tim  ng  ti u đ xuyên.

ế

K  ho ch marketing

ả ẩ ả

Qu ng bá s n h m  qua các văn phòng

ằ ả Qu ng bá b ng  ả ấ ượ ng s n  ch t l bán l ẻ

ph mẩ

ằ ả

ả ẩ ự Qu ng bá b ng s   ủ hài lòng c a khách  hàng

Qu ng bá s n  ph m qua kênh  onlien

Tài chính và đ nh giá s n ph m

• qua tham kh o các thi

ả ự ế ị ươ t b  t ng t trên th  tr ị ườ : ng

ộ ồ ứ ứ ề ấ ộ ồ   +m c giá giao đ ng cho m t đ ng h  thông minh r t nhi u m c khác nhau .

ư ọ ớ ỏ

ấ ệ ừ ấ ệ ầ ầ ế ữ ế ồ ữ   +nh ng đa ph n nh ng chi c có giá cao là do ch t li u hay còn g i là l p v  và dây  ắ ơ ồ đ ng h  có ph n đ t h n nh ng chi c làm t ch t li u khác.

ẻ ắ ơ ế ồ ế ạ ộ ồ ườ + vd : m t chi c m  vàng s  đ t h n chi c đ ng h  thông th ng .

ọ ứ

ớ ẻ

ế ị

v i tr  em thi

ể t b  có th

ế

giao đ ng t

2 đ n 3 tri u

ế ị

ộ ả cho m t s n ph m

ạ ẻ ợ

ả ụ ụ s n ph m ph c v  cho m i l a  ổ ể tu i có th  các thành viên trong  ẻ gia đình s  mua s n phâm theo  ố ượ combo và tùy theo s  l ng và  ứ ữ lo i s  có nh ng m c giá phù  h p khác nhau

3

ơ ề ạ t b  đa d ng h n v   ấ ệ t k  và ch t li u  dây đeo  ể ỉ ầ ừ ơ

ế

ườ ớ ớ i l n thì thi v i ng ế ế ề ẫ m u mã ,v  thi ẩ  cho nên giá chu n có th  ch  t m t đ n 4 tri u ho c cao h n  .

L  trình phát tri n s n ph m

ầ ạ

ướ

B c đ u:t o th

ng hi u cho s n

ươ ph m ẩ

ớ ướ ầ ả ẩ V i b ụ ụ c đ u s n ph m ch  y u  ph c v

khách hàng trong n ủ ế cướ

ế

Ti p theo

ệ ươ

ạ T o th ự ự th c s  làm hài lòng l

ẩ ả ng hi u cho s n ph m  ượ ng khách  ủ ả ể u đi m c a s n hàng này và b c l

ọ ộ ư ph mẩ

Sau đó

khách hàng  ệ ng hi u cho

ự ừ ươ ư ạ T o làn sóng tích c c t ự ừ  đó xây d ng nên th t ẩ ả s n ph m , đ a

ướ

B c 2 c i ti n s n ph m ph c v  nhu

ả ả ế ầ c u th  tr

ẩ ị ườ ng

ả ế ả ờ

ượ

ệ ơ ề ấ ượ ẩ ­ c i ti n s n ph m h n v  ch t l ế ệ ờ ớ ữ ở s  cho ra đ i nh ng th  h  đ i m i đáp  ng đ

ơ ng và ti n ích cùng đó tao c   ườ i

c nhu c u ng

ử ụ s  d ng .

Tăng ch t l

ấ ượ ậ

ồ ng đ ng h  nh  ch ng  ướ va đ p và ch ng n

ư c

ự ấ

ươ

ở ộ ướ B c 3 m  r ng th  tr ệ ế ụ th ả ượ

ị ườ ng xây d ng  ng hi uti p t c nâng cao ch t  ng s n ph m

l

ự xây d ng th

ươ ng hi u cho s n ph m  ạ

ơ

ả trên ph m vi r ng h n

The end

ả ơ

ầ ắ

Xin chân thành c m  n quý th y cô cùng các b n sinh  viên đã chú ý l ng nghe

Nhóm V

Ổ Ứ

ươ

ơ ở ủ

Ch

ng 2 : C  s  c a hành vi cá nhân

BÀI T P MÔN HÀNH VI T  CH C

M i cô và các b n xem video

Phân tích hành vi cá nhân

Các đ t đi m nhân kh u h c

• Tu i : kho ng 25

ả ổ

• Gi

ớ ữ i tính : N

• Tình tr ng hôn nhân : đang yêu

• Thâm niên :Là nhân viên m i ớ

Thái đ  ộ

ế

t :

ậ ứ Nh n th c / hi u bi ứ ộ + m c đ  công vi c đang  làm . + không đ  vi c cá nhân  nh

ể ệ ế

ưở

ả ng đ n công vi c.

h

ệ  gi

ớ ồ

ệ ệ

C m Xúc : yêu công vi c , hòa  ồ đ ng v i đ ng ngi p.

ộ Thái đ  :  tích  ự c c làm vi c ,  ế ự ả cam k t t i  ề ế ấ quy t v n đ   ủ ả c a b n thân.

Hành đ ng d  ki n : ế ự ả  gi

ự ế ệ i quy t vi c cá nhân

+ t

Giá Trị

ị ụ

Giá  tr  m c  tiêu: c m  ạ giác thành đ t và đóng  góp  lâu dài

ị ươ ệ ng ti n: có  Giá tr  ph ự ả năng l c , kh  năng ,có  ố ấ  ch t làm vi c  t

ị ủ

ơ

Giá  tr  c a Ngô Th  Ngây Th

Tính cách

• Hòa Đ ng :

ồ ả ự ệ ế ơ  có tính k  lu t trong c/v  ỉ ậ  + k t qu  th c hi n công vi c cao h n  ệ

+ ít có hành vi sai l ch trong  C/v

• C i m  :

ọ ỏ ề ở ơ ườ ạ ả ở  +h c h i nhi u h n  + tăng c ng kh  năng lãnh đ o

ạ ơ                               +sáng t o h n

Nh n Th c

ế ố

môi tr ề

ữ ứ

ch c

+ đ

ườ ng :  Các  y u t ườ +công ty có nhi u ng i  cac ớ v i nhi u tính cách khác  nhau. ượ ề ạ c đ  b c gi ơ ụ v  cao h n.

ng

Nh nậ  th cứ

ế ố ủ

Các y u t

ế ố ủ ố ượ Các y u t  c a đ i t ậ ượ c nh n th c : đ ự ố ả + tình c m cá nhân , có s  c   . +công vi c , thay đ i.

ủ ể  c a ch  th  nh n  th c : ứ + yêu thích công vi c ệ ệ +Tôn tr ng đ ng nghi p ế ượ t  + có t

ọ ồ  duy và chi n l

ư trong công vi cệ

T ng quan

• Th  là nhân viên có năng l c .

ự ơ

• Th  bi

ơ ế ệ ể ế ệ t thu x p công vi c cá nhân đ  vì công vi c chung.

ườ ố ấ ự ạ ọ ừ ồ ệ ơ • Th  là ng i có t ch t lãnh đ o có s  tôn tr ng t đ ng nghi p.

• Th  luôn tôn tr ng và c  x  đúng m c v i m i ng

ự ớ ư ử ơ ọ ọ ườ i .

ơ ư Hãy nh   Th

The end

ả ơ

ầ ắ

Xin chân thành c m  n quý th y cô cùng các b n sinh  viên đã chú ý l ng nghe