Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tài Chính - Ngân Hàng »
Ngân hàng - Tín dụng
44 trang
525 lượt xem
250
0

Bài thuyết trình: Epayments

One website’s visitor is another website’s customer, and bringing customers and retailers together is now a billion dollar international industry. Whilst Internet traffic crosses international borders with ease, payment for supplying that traffic does not. Members of the online publishing industry have come up with a novel solution – they have set up their own member-only international payments system.

haivan
16/03/2009

E-Banking

E-payment

international payments

credit guarantees

the banking system

banking

banking systems

Share
/
44
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh 9 Tp. Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh 9 Tp. Hồ Chí Minh
97 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Phát triển dịch vụ E-banking tại Vietcombank trong bối cảnh Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Phát triển dịch vụ E-banking tại Vietcombank trong bối cảnh Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế
94 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ E-banking tại Vietinbank
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ E-banking tại Vietinbank
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
156 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - CN Thủ Đức
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - CN Thủ Đức
101 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi
100 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kế toán - Kiểm toán: Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - TP.HCM
Khóa luận tốt nghiệp Kế toán - Kiểm toán: Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - TP.HCM
95 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ E-banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ E-banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
127 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (E-banking) tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (E-banking) tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc
113 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - CN Chợ Hàn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - CN Chợ Hàn
133 trang
Yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử ngân hàng TMCP Nam Á của khách hàng cá nhân tại Buôn Ma Thuột
Yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử ngân hàng TMCP Nam Á của khách hàng cá nhân tại Buôn Ma Thuột
14 trang
Mô hình các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Huế
Mô hình các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Huế
14 trang
Nâng cao tiếp thị truyền miệng điện tử của ngân hàng trong kinh doanh quốc tế: Mô hình nghiên cứu đề xuất
Nâng cao tiếp thị truyền miệng điện tử của ngân hàng trong kinh doanh quốc tế: Mô hình nghiên cứu đề xuất
18 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV chi nhánh Vũng Tàu Côn Đảo
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV chi nhánh Vũng Tàu Côn Đảo
136 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa
86 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-commerce): Chương 5 - GV. Đỗ Thị Nhâm
Bài giảng Thương mại điện tử (E-commerce): Chương 5 - GV. Đỗ Thị Nhâm
18 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum
110 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
132 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Bài 4 - TS. Nguyễn Hồng Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Bài 4 - TS. Nguyễn Hồng Quân
140 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại thành phố Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại thành phố Hà Nội
138 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015