
Bài tr c nghi mắ ệ
Đây là bài tr c nghi m t ng quát th ng đ c s d ng nhi u nh t b ph n tuy nắ ệ ổ ườ ượ ử ụ ề ấ ở ộ ậ ể
d ng nhân s c a các công ty và t p đoàn l n trên th gi i. Tuy nhiên, b n có th tụ ự ủ ậ ớ ế ớ ạ ể ự
“tuy n l i” mình qua các câu h i liên quan và bi t đâu s giúp b n có cách đ i phó t tể ạ ỏ ế ẽ ạ ố ố
h n sau này chăng?ơ
1. Khi nào b n c m th y sung s c nh t?ạ ả ấ ứ ấ
a. Vào bu i sángổ
b. Trong su t bu i tr a và đ u gi chi uố ổ ư ầ ờ ề
c. Ban khuya
2. B n th ng điạ ườ
a. Khá nhanh v i nh ng b c dàiớ ữ ướ
b. Khá nhanh v i nh ng b c ng n, nhanhớ ữ ướ ắ
c. Không nhanh nh ng ng ng cao đ u nh th mu n “thách th c” c th gi iư ẩ ầ ư ể ố ứ ả ể ớ
d. Không nhanh, đ u cúi g mầ ầ
e. R t ch mấ ậ
3. Khi nói chuy n v i m i ng iệ ớ ọ ườ
a. Đ ng khoanh tay tr c ng cứ ướ ự
b. Đan tay vào nhau
c. Ch ng n nh m t ho c hai tayố ạ ộ ặ
d. Đ ng ch m hay đ y ng i b n đang cùng trò chuy nụ ạ ẩ ườ ạ ệ
e. Đ a tay đùa đùa mái tóc, s tai, gãi c mư ờ ằ
4. Khi th giãn, b n ng i v iư ạ ồ ớ
a. Hai chân g p cong g i và sát bên nhauậ ố
b. B t chéo hai chânắ
c. Hai chân du i th ngỗ ẳ
d. M t chân g p l i và đ bên d iộ ậ ạ ể ướ
5. Khi g p m t vi c làm b n c c kỳ ph n khích, b n ph n ng nh th nàoặ ộ ệ ạ ự ấ ạ ả ứ ư ế
a. C i to tán th ngườ ưở
b. C i nh ng không toườ ư
c. C i th mườ ầ
d. M m c i b n l nỉ ườ ẽ ẽ
6. Khi b n đi d ti c ho c đ n m t n i đông ng i, b n sạ ự ệ ặ ế ộ ơ ườ ạ ẽ
a. Gây s chú ý khi b n đ n nh b ng các hành đ ng “ti n hô h u ng” ch ng h nự ạ ế ư ằ ộ ề ậ ủ ẳ ạ
b. Đi vào l ng l và tìm (nh ng) ng i b n đã quenặ ẽ ữ ườ ạ
c. Đi vào “t a làn gió tho ng” và c g ng tránh gây chú ý càng nhi u càng t tự ả ố ắ ề ố
7. B n đang làm vi c c t l c, đang v t óc t p trung vô m t v n đ thì có ng i phá bĩnh. B n sạ ệ ậ ự ắ ậ ộ ấ ề ườ ạ ẽ
a. Chào đón s phá bĩnh yự ấ
b. C m th y “điên c ng i”ả ấ ả ườ
c. Dao đ ng gi a hai tr ng thái trênộ ữ ạ
8. B n thích màu nào d i đây nh t?ạ ướ ấ

a. Đ ho c camỏ ặ
b. Đen
c. Vàng hay xanh nh tạ
d. Xanh lá cây
e. Xanh đ m hay tímậ
f. Tr ngắ
g. Nâu hay xám
9. Khi b n s p ng , nh ng giây phút sau cùng tr c khi b n chìm vào gi c ng , b n n mạ ắ ủ ữ ướ ạ ấ ủ ạ ằ
a. Ng a ng i và du i th ng chân tayử ườ ỗ ẳ
b. Du i th ng chân tay nh ng úp m t xu ngỗ ẳ ư ặ ố
c. N m nghiêng m t bên và h i cong ng iằ ộ ơ ườ
d. G i đ u lên m t tayố ầ ộ
e. Vùi đ u xu ng d i g i ho c chăn m nầ ố ướ ố ặ ề
10. B n th ng m th y mìnhạ ườ ơ ấ
a. Đang r i xu ngơ ố
b. Đang chi n đ u hay đang tranh giành cái gì đóế ấ
c. Đang tìm ki m m t ai đ y ho c v t gìế ộ ấ ặ ậ
d. Đang bay ho c đang th n i b ng b nh trên sóng n cặ ả ổ ồ ề ướ
e. Th ng ng say không chút m ng mườ ủ ộ ị
f. Các gi c m th ng d ch u, thú vấ ơ ườ ễ ị ị
Cách tính đi m:ể
1. a. 2 b. 4 c. 6
2. a. 6 b. 4 c. 7 d. 2 e. 1
3. a. 4 b. 2 c. 5 d. 7 e. 6
4. a. 4 b. 6 c. 2 d. 1
5. a. 6 b. 4 c. 3 d. 5 e. 2
6. a. 6 b. 4 c. 2
7. a. 6 b. 2 c. 4
8. a. 6 b. 7 c. 5 d. 4 e. 3 f. 2 g. 1
9. a. 7 b. 6 c. 4 d. 2 e. 1
10. a. 4 b. 2 c. 3 d. 5 e. 6 f. 1
K t qu :ế ả
• Trên 60 đi m: m i ng i đ u th y khó g n b n, n u có ph i giao thi p thì cũng dè d t c nể ọ ườ ề ấ ầ ạ ế ả ệ ặ ẩ
th n vì trong m t h b n là k kiêu ng o, hãnh ti n, luôn mu n mình là nhân v t trung tâm cùngậ ắ ọ ạ ẻ ạ ế ố ậ
vi c thích th ng tr ng i khác. Có th có m t s ng i cũng ng ng m b n, và mong mu n cóệ ố ị ườ ể ộ ố ườ ưỡ ộ ạ ố
kh năng nh b n nh ng ch là “Kính nhi vi n chi” và không th t tin b n cũng nh không mu nả ư ạ ư ỉ ễ ậ ạ ư ố
có nhi u liên h v i b n.ề ệ ớ ạ

• 51-60: m i ng i th y b n là m t ng i thú v , khá b c đ ng, có năng khi u làm lãnh đ o b mọ ườ ấ ạ ộ ườ ị ố ồ ế ạ ẩ
sinh, m t ng i nhanh chóng đ a ra quy t đ nh mà không luôn nghĩ suy đ n đo. H th y b nộ ườ ư ế ị ắ ọ ấ ạ
thu c lo i “chì” và m o hi m, luôn mu n đ t mình vô m i th thách m o hi m (dù có th c h iộ ạ ạ ể ố ặ ọ ử ạ ể ể ơ ộ
th đó ch có kh năng th m t l n!). M i ng i vui thích đ c k t b n cùng b n do nhi t huy tử ỉ ả ử ộ ầ ọ ườ ượ ế ạ ạ ệ ế
và cá tính li u lĩnh t b n t a ra.ề ừ ạ ỏ
• 41-50: b n trông quy n rũ, năng đ ng, luôn mang l i nh ng lu ng gió m i l n i b n có m t,ạ ế ộ ạ ữ ồ ớ ạ ơ ạ ặ
và th c t . Nói chung, b n là trung tâm c a m i s chú ý nh ng đ khéo léo đ t o ra s cânự ế ạ ủ ọ ự ư ủ ể ạ ự
b ng giúp m i ng i không b c m giác chói lòa xa cách. B n cũng là ng i t t , bi t quan tâmằ ọ ườ ị ả ạ ườ ử ế ế
đ n m i ng i và hi u đ c ng i khác mu n gì. B n là m u ng i luôn có m t đ đ ng viên,ế ọ ườ ể ượ ườ ố ạ ẫ ườ ặ ể ộ
khích l và ra tay giúp đ .ệ ỡ
• 31-40: b n c n tr ng, nh y c m và th c t . B n khiêm t n dù thông minh và r t tài năng. B nạ ẩ ọ ạ ả ự ế ạ ố ấ ạ
không ph i là m u ng i d dàng k t b n nh ng ng c l i r t trung thành, có th s ng ch t v iả ẫ ườ ễ ế ạ ư ượ ạ ấ ể ố ế ớ
nh ng ng i b n đã k t b n ho c nh ng ng i cũng mong mu n có s trung thành nh th đápữ ườ ạ ế ạ ặ ữ ườ ố ự ư ế
l i. B n có ni m tin v ng ch c v quan h b n bè, r t khó khi n b n thay đ i b ng nh ng l iạ ạ ề ữ ắ ề ệ ạ ấ ế ạ ổ ằ ữ ờ
gièm pha nh ng n u ni m tin y đã b v , r t khó đ khôi ph c.ư ế ề ấ ị ỡ ấ ể ụ
• 21-30: b n ch u khó, k l ng đ n đ ki u cách. B n c c kỳ c n tr ng, là m t ng i r t c n cùạ ị ỹ ưỡ ế ộ ể ạ ự ẩ ọ ộ ườ ấ ầ
và ch c ch n. M i ng i s r t ng c nhiên n u lúc nào đ y b n làm vi c gì b c đ ng hay thi uắ ắ ọ ườ ẽ ấ ạ ế ấ ạ ệ ố ồ ế
suy xét do tình th b c bách b i b n luôn “m x ” m i chi ti t, khía c nh r i sau đó l i… t mìnhế ứ ở ạ ổ ẻ ọ ế ạ ồ ạ ự
ph n bác t t c và ti p t c công vi c “ph u thu t” các v n đ .ả ấ ả ế ụ ệ ẫ ậ ấ ề
• D i 21 đi m: b n r t nhút nhát, r t rè đ n đ không t mình có b t kỳ quy t đ nh nào, thayướ ể ạ ấ ụ ế ộ ự ấ ế ị
vào đó b n luôn c n ai đó “nh c tu ng” và chăm b m m i vi c. Vì cá tính này nên b n s ph iạ ầ ắ ồ ẵ ọ ệ ạ ợ ả
đ ng đ u v i m i th thách, b n s ph i ch ng m t ra giao ti p v i m i ng i, v i xã h i.ươ ầ ớ ọ ử ạ ợ ả ườ ặ ế ớ ọ ườ ớ ộ
B n b coi là đáng chán v i m t s ng i, ch nh ng ai th t s bi t rõ v b n m i có th ch pạ ị ớ ộ ố ườ ỉ ữ ậ ự ế ề ạ ớ ể ấ
nh n và th y r ng th t ra b n không ph i th .ậ ấ ằ ậ ạ ả ế