
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .................................................................................... i
DANH MỤC BẢNG BIỂU ................................................................................................ ii
DANH MỤC HÌNH ẢNH .................................................................................................iii
CHƯƠNG I: PHẦN M ĐẦU .......................................................................................... 1
1.1. Tính cấp thiết của đề tài .......................................................................................... 1
1.2. Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................... 2
1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .......................................................................... 2
1.4. Câu hỏi nghiên cứu ................................................................................................. 2
1.5. Ý nghĩa của đề tài ................................................................................................... 3
1.6. Kết cấu đề tài .......................................................................................................... 3
CHƯƠNG II: CƠ S LÍ THUYẾT .................................................................................. 5
2.1. Khái niệm ................................................................................................................ 5
2.1.1. Phân phối ...................................................................................................... 5
2.1.2. Vai trò của kênh phân phối ........................................................................... 6
2.1.3. Chiến lược phát triển kênh phân phối ........................................................... 7
2.1.4. Hoạch định và quyết định kênh phân phối ................................................... 8
2.1.5. Tổ chức lực lượng bán hàng ....................................................................... 10
2.1.6. Các dạng kênh phân phối ............................................................................ 11
2.2. Lược khảo tài liệu tham khảo ............................................................................... 14
2.2.1. Trong nước .................................................................................................. 14
2.2.2. Ngoài nước .................................................................................................. 15
2.3. Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................... 16
2.4. Quy trình nghiên cứu ............................................................................................ 17
2.5. Thang đo nghiên cứu............................................................................................. 17
2.6. Tổ chức thu thập dữ liệu ....................................................................................... 20
2.7. Xử lí và phân tích dữ liệu ...................................................................................... 20
CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KÊNH PHÂN PHỐI
CỦA CÔNG TY CPVT FPT TELECOM BÌNH DƯƠNG .......................................... 22
3.1. Khái quát công ty CPVT FPT Telecom Bình Dương ........................................... 22