
Khóa Luậ n Tố t Nghiệ p GVHD: ThS. Bùi Văn Chiêm
SVTH: Lê Thị Minh Ái ii
2.1.1. Thông tin chung vềkhách sạn......................................................................................................23
2.1.2. Lịch sửhình thành........................................................................................................................24
2.1.3. Chứ c năng và nhiệ m vụcủa khách sạ n Hư ơ ng Giang Resort & Spa...........................................25
Cơ cấ u bộmáy tại khách sạ n Hư ơ ng Giang Resort & Spa ....................................................................26
2.1.4. Tình hình lao độ ng qua 3 năm 2015 – 2017 của khách sạ n Hư ơ ng Giang Resort & Spa............27
2.1.5. Tình hình tài sản nguồn vố n qua 3 năm từ 2015 –2017 của khách sạ n Hư ơ ng giang Resort &
Spa..........................................................................................................................................................28
2.1.6.Kết quảhoạ t độ ng sản xuấ t kinh doanh trong 3 năm từ 2015 –2017 của khách sạ n Hư ơ ng Giang
Resort & Spa ..........................................................................................................................................31
2.2. Thực trạ ng chính sách đãi ngộtài chính tại khách sạ n Hư ơ ng Giang Resort & Spa ......................34
2.2.1. Các chính sách đãi ngộtài chính..................................................................................................34
2.2.1.1. Chính sách tiề n lư ơ ng................................................................................................................34
2.2.1.2. Chính sách thư ở ng.....................................................................................................................37
2.2.1.3.Chính sách trợcấp......................................................................................................................38
2.2.1.4. Chính sách phụcấp ...................................................................................................................40
2.2.1.5. Chính sách phúc lợi...................................................................................................................41
2.3. Kết quảnghiên cứu sự đánh giá củ a ngư ờ i lao độ ng đố i vớ i chính sách đãi ngộtài chính tại khách
sạ ng Hư ơ ng Giang Resort & Spa...........................................................................................................43
2.3.1.Mô tảvềquá trình điề u tra và xửlý sốliệu...................................................................................43
2.3.1.1.Mô tảvềmẫu khảo sát................................................................................................................43
2.3.1.2.Thống kê mô tả đặ c điể m mẫu nghiên cứu ................................................................................43
2.3.2.Đánh giá củ a nhân viên về chính sách đãi ngộtài chính tại khách sạ n Hư ơ ng Giang Resort & Spa
................................................................................................................................................................46
2.3.2.1.Tiề n lư ơ ng ..................................................................................................................................46
2.3.2.2.Tiề n thư ở ng ................................................................................................................................49
2.3.2.3.Phúc lợi–Phụcấp–Trợcấp .....................................................................................................50
2.3.3.So sánh đánh giá củ a các nhóm lao độ ng về chính sách đãi ngộnhân sựtại khách sạ n Hư ơ ng
Giang Huế..............................................................................................................................................52
2.3.3.1.Vềtiề n lư ơ ng..............................................................................................................................52
2.3.3.2.Tiề n thư ở ng ................................................................................................................................55
2.3.3.3.Phúc lợi–trợcấp–phụcấp.......................................................................................................56
2.3.4. Kiể m đị nh giá trịtrung bình tổng thểONE –SAMPE T –TEST................................................58
CHƯ Ơ NG 3: GIẢ I PHÁP HOÀN THIỆ N CÔNG TÁC ĐÃI NGỘTÀI CHÍNH TẠI KHÁCH SẠN
HƯ Ơ NG GIANG RESORT & SPA.......................................................................................................62
3.1.Đánh giá chung về chính sách đãi ngộnhân sựcủa khách sạ n Hư ơ ng Giang Resort & Spa...........62
3.1.1.Ư u điể m.........................................................................................................................................62
3.1.2.Như ợ c điể m...................................................................................................................................62
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ