
v
1.2. TỔNG QUAN CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU ............................ 7
1.2.1. Tổng quát các công trình nghiên cứu ........................................... 7
1.2.1.1. Các công trình nghiên cứu trong nước ...................................... 7
1.2.1.2. Các công trình nghiên cứu ngoài nước ...................................... 9
1.2.2. Các bài học kinh nghiệm .............................................................. 10
CHƢƠNG 2. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ
JAC VIỆT NAM ............................................................................................. 11
2.1. THÔNG TIN KHÁI QUÁT .................................................................. 11
2.2. TÓM LƢỢC QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN ......... 11
2.3. TẦM NHÌN, MỤC TIÊU, NGUYỆN VỌNG, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ
CỐT LÕI CỦA CÔNG TY .......................................................................... 12
2.4. CHỨC NĂNG VÀ LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG ................................... 12
2.5. HỆ THỐNG TỔ CHỨC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ JAC VIỆT
NAM ............................................................................................................ 13
2.3.1. Cơ cấu tổ chức ............................................................................... 13
2.3.2. Nhiệm vụ và chức năng của các phòng ban ............................... 14
2.3.3. Tình hình nhân sự ......................................................................... 18
2.4. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
TRONG 3 -5 NĂM ...................................................................................... 19
CHƢƠNG 3: PHÂN TÍCH QUY TRÌNH BÁN HÀNG VÀ ĐỀ XUẤT
NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ
JAC VIỆT NAM ............................................................................................. 22
3.1. PHÂN TÍCH QUY TRÌNH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN Ô
TÔ JAC VIỆT NAM .................................................................................... 22