intTypePromotion=1

Bí quyết thu hút khách hàng vào website

Chia sẻ: Dinh Chi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

0
66
lượt xem
9
download

Bí quyết thu hút khách hàng vào website

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giờ đây bán hàng trên mạng đã không còn là điều gì quá xa lạ nhưng để có doanh thu đều và khá thì cần phải lên kế hoạch cẩn thận và cả kiên nhẫn. Bài viết này sẽ giúp bạn tăng lượng khách ghé thăm website và thuyết phục được nhiều người mua hàng của bạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bí quyết thu hút khách hàng vào website

  1. Bí quyết thu hút khách hàng vào website Giờ đây bán hàng trên mạng đã không còn là điều gì quá xa lạ nhưng để có doanh thu đều và khá thì cần phải lên kế hoạch cẩn thận và cả kiên nhẫn. Bài viết này sẽ giúp bạn tăng lượng khách ghé thăm website và thuyết phục được nhiều người mua hàng của bạn. Bạn có thể tạo sự thay đổi mà không cần đầu tư thêm tiền với những bước sau: 1. Ấn tượng 2. Độ tin tưởng 3. Thân thiện
  2. 4. Thuận tiện 5. Sản phẩm hấp dẫn Ấn tượngTrang chủ của gian hàng có thể coi là bộ mặt của gian hàng. Đây có thể nói là cửa ra vào của gian hàng ngoài đời thực. Khách hàng thường sẽ tò mò khi bước vào với những câu hỏi, không biết gian hàng này thế nào ? Có sản phẩm mình thích không nữa ? Lúc đó nếu trông có vẻ hấp dẫn thì họ sẽ bước vào, nhưng nếu không hấp dẫn thì có thể họ sẽ đi mất. Do vậy việc thể hiện được sự hấp dẫn của gian hàng, sự cuốn hút của sản phẩm, sự tiện nghi của mua sắm, yên tâm, và vui thích khi mua hàng, ngay ở trang chủ là một việc rất quan trọng. Bạn cần làm đến mức khi khách hàng nhìn thấy trang chủ của bạn họ phải bị cuốn hút.
  3. Theo nghiên cứu cho biết. Khách hàng thường chỉ mất 1s để quyết định có tiếp tục ở lại hay là sẽ bỏ qua gian hàng của bạn. Vì Khách hàng có rất nhiều lựa chọn thông qua Internet chỉ bằng cú click chuột đơn giản. ( Hình ảnh ấn tượng) ( Thông tin ấn tượng)
  4. Độ tin tưởngYếu tố tin tưởng là yếu tố quan trọng khi tham gia thương mại điện tử. Ngoài việc sử dụng gian hàng đảm bảo ( Vatgia.com đảm bảo tính xác thực ) thì Doanh Nghiệp cũng cần phải làm nổi bận yếu tố này trên chính gian hàng của mình.
  5. Thân Thiện
  6. Tâm lý khách hàng thường thích mua sắm ở những cửa hàng mà họ cảm thấy thân thiện và cởi mở, nó tạo cho khách hàng một tâm lý thoải mái khi lựa chọn và quyết định hành vi mua sắm. Mọi người thường nghĩ rằng việc kinh doanh trên mạng khi mà không có sự gặp gỡ trực tiếp và chào hàng giữa người bán và người mua thì sẽ không tạo ra được cảm giác thân thiện. Vì sự thân thiện chỉ có được giữa con người và con người khi tiếp xúc trực tiếp với nhau. Điều này là chưa chính xác. Bạn hoàn toàn có thể tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện thông qua gian hàng của mình nếu bạn biết sử dụng một số hình ảnh và kỹ năng để làm việc này. Và nó sẽ giúp bạn xóa bỏ được tâm lý gian hàng ảo. Đưa những hình ảnh của bạn để khách hàng nhận thấy sự thân thiện
  7. ( Làm việc bằng cả trái tim)
  8. Thuận tiện Chỉ bằng một cái click chuột khách hàng sẽ mua được hàng một cách thuận tiện, ưng ý nhất sẽ tạo tâm lý hài lòng và thúc đẩy họ mua hàng nhiều hơn
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2