Bốn vai trò tiên phong của CEO trên mặt trận marketing (Phần cuối)
327
lượt xem 157
download
lượt xem 157
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Cần phải khẳng định lại rằng marketing không chỉ là trách nhiệm của CMO, mà tất cả các bộ phận và nhân viên trong công ty đều phải có tư duy marketing. Để làm được điều này, thì CEO ngoài việc xây dựng mô hình công ty “hướng tới khách hàng” còn phải tham gia vào các quy trình lên kế hoạch marketing, ngân sách marketing và đào tạo con người. Vai trò thứ ba: CEO can thiệp đến ngân sách marketing như thế nào? Vào cuối những năm 1990, các tập đoàn nghiên cứu, tư vấn chiến lược McKinsey và...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD