
đây là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Nhưng làm sao để truyền tải được ý
tưởng đó đến với khách hàng một cách đầy đủ và hiệu quả nhất? Điều đó được
thể hiện thông qua proposal mà bạn thực hiện. Vậy, proposal như thế nào sẽ
"hút hồn" khách hàng? Hãy xem một case study dưới đây để tìm được câu trả
lời.
Do yêu cầu bảo mật thông tin vì một phần của proposal sẽ được triển khai thật sự, bài
viết chỉ chia sẻ với bạn đọc khoảng 30% nội dung đồng thời tên thương hiệu và các s
liệu hoàn toàn được thay đổi.
Chúng ta sẽ phân tích mỗi slide theo “Before/ After” tức bên trái sẽ là slide cũ, bên
phải là slide đã được hoàn thiện hơn. Vì nội dung phải thay đổi hoàn toàn nên bài viết
chỉ đi vào:
- Thiết kế
- Cách chọn hình ảnh
Chúng ta bắt đầu thôi!
A. Thiết kế
Nhận thấy Tone & Mood ở thiết kế cũ hơi buồn, không phù hợp lắm với nh
ý tưởng chủ đạo của Proposal nên…