
- Phần này là cách thức thực hiện chương trình. Các bạn đưa ra những hình thức
thực hiện của chương trình 1 cách sơ lược để khi khách hàng nhìn vào đó sẽ nhìn
được 1 cái khung của chương trình.
4. Detail Mechanic:
Phần này các bạn ghi rõ chi tiết của chương trình gồm những gì:
- Cách thực thực hiện như thế nào
- Có những trò chơi gì, triển khai trò chơi như thế nào.
- Những hoạt động tương tác với nhãn hàng
- Cách thức thực hiện công việc của nhân sự trong chương trình (Promoters, MC,
Sup,...)
III. Phần III: PLAN
1. Master plan
- Phần này các bạn add master plan vào, là những thông tin cơ bản cùa plan: số
lượng tờ rơi, quà, địa điểm, ngày làm việc, nhân sự,...
- Tất cả phải rõ ràng và thuyết phục
2. Human Power
- Phần này các bạn ghi sơ đồ nhân sự trong chương trình và nhiệm vụ của từng
người chi tiết trong chương trình.
3. Timeline:
- Các bạn ghi rõ những hạng mục từ khi viết và gửi proposal cho tới khi làm báo
cáo sau khi kết thúc chương trình.
- Phần này tuy nhỏ nhưng cũng không kém phần quan trọng vì nó xác định thời