
ộc với các hội nghị, hội thảo, họp
báo ở những khách sạn bốn, năm sao hoặc trung tâm hội nghị. Tuy nhiên, v
còn một địa điểm khá trang trọng mà các nhà tổ chức sự kiện lựa chọn để tổ
chức các sự kiện của mình, đó là Hội trường dinh Thống Nhất.
Vậy tổ chức sự kiện tại đây có gì khác so với những khách sạn lớn kia? Vì đây là
hội trường nằm trong một cơ quan thuộc quản lý của nhà nước nên có rất nhiều
điều phải lưu ý khi làm sự kiện ở đây. Dưới đây là một số điều nên biết khi làm sự
kiện tại địa điểm này.
1. Địa điểm
Tiền thuê địa điểm sẽ tính riêng tùy theo phòng mà bạn sử dụng chứ không tính
trên đầu người như thông thường. Giá thuê khoảng từ 2000USD cho hội trường
khoảng 50 người cho đến 3000USD cho hội trường đến 500 người cho hội thảo
khoảng 8 tiếng ban ngày và 4 tiếng ban đêm. Nếu thuê cả khuôn viên thì mức giá
lên đến 15000USD. Nếu sự kiện lớn cần 1 ngày set up và một ngày để thu dọn thì
ngày này được tính bằng 50% giá trị ngày thuê. Giá cho thuê này đã bao gồm 1 số
hạng mục như sắp xếp bàn ghế theo yêu cầu, âm thanh hội nghị còn các hạng mục
khác như hoa tươi hay máy chiếu, màn chiếu sẽ tính riêng.
Tuy nhiên, tiền địa điểm + teabreak cũng dao động trong khoảng 25USD -
28USD/pax - tương đương với khách sạn 4 sao. Lưu ý là hóa đơn xuất ra sẽ là hóa
đơn bán hàng không thuế VAT. Vì vậy, bạn sẽ phải lo phần hóa đơn nếu khách
hàng yêu cầu.