Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
4 trang
718 lượt xem
265
0

Câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị ngoại thương (C5)

Tham khảo tài liệu 'câu hỏi trắc nghiệm môn quản trị ngoại thương (c5)', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Từ khoá:

thuhuong223

giáo dục

đào tạo

cao đẳng

đại học

quản trị

ngoại thương

Share
/
4

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống treo trên xe Toyota Land Cruiser Overview

Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống treo trên xe Toyota Land Cruiser Overview

67 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng theo Hiệp ước Basel II tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng theo Hiệp ước Basel II tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam

104 trang
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương – Hội Sở Chính

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương – Hội Sở Chính

78 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của khách hàng cá nhân vay kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Vĩnh Hưng Long An

Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của khách hàng cá nhân vay kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Vĩnh Hưng Long An

72 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Giải pháp phòng ngừa rủi ro trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Tân Bình

Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Giải pháp phòng ngừa rủi ro trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Tân Bình

58 trang
Báo cáo tốt nghiệp Quản lí công nghiệp: Báo cáo kế toán quản trị đánh giá trách nhiệm quản lý

Báo cáo tốt nghiệp Quản lí công nghiệp: Báo cáo kế toán quản trị đánh giá trách nhiệm quản lý

26 trang
Tài liệu Đánh giá trong giáo dục mầm non

Tài liệu Đánh giá trong giáo dục mầm non

18 trang
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đông Đô

Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đông Đô

76 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam –  Chi Nhánh Bình Thạnh

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi Nhánh Bình Thạnh

81 trang
Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức

Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức

10 trang
E-learning trong giảng dạy đại học ở Việt Nam trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0

E-learning trong giảng dạy đại học ở Việt Nam trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công cho đào tạo trực tuyến ở các trường đại học Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công cho đào tạo trực tuyến ở các trường đại học Việt Nam

10 trang
Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

10 trang
Phát triển hệ sinh thái số cho giáo dục mở và đào tạo từ xa trực tuyến ở Việt Nam: Khung tiếp cận dựa trên phương pháp tiếp cận toàn diện

Phát triển hệ sinh thái số cho giáo dục mở và đào tạo từ xa trực tuyến ở Việt Nam: Khung tiếp cận dựa trên phương pháp tiếp cận toàn diện

12 trang
Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

10 trang
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán

Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán

20 trang
Tác động của đặc điểm quản trị công ty đến chu kỳ luân chuyển tiền mặt của các công ty niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam

Tác động của đặc điểm quản trị công ty đến chu kỳ luân chuyển tiền mặt của các công ty niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam

14 trang
Hệ sinh thái Fintech và những xu hướng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học ở Việt Nam

Hệ sinh thái Fintech và những xu hướng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học ở Việt Nam

6 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015