ỏ Câu h i marketing

ể ả 1. Các quan đi m kinh doanh cu  Mar

ầ 2. Tháp nhu c u Maslow

ệ ầ ướ 3. Phân bi t nhu c u, ố ầ c mu n c u

ầ ườ ủ ủ 4. Nêu tên các thành ph n và môi tr ng bên trong, bên ngoài c a c a DN

ậ 5. Ma tr n SWOT

ị ườ ứ 6. Nghiên c u th  tr ng là gì?

ưở ủ ệ ạ

ng m nh nh t đ n hi u qu  kinh doanh c a ngành hàng siêu  ị ấ ế ậ ả ả  nào  nh h ị ườ ặ ữ t, s a, du l ch khi thâm nh p vào th  tr ng VN ( ctri, văn hóa, pháp

ế ố 7. Y u t ị ộ th : b t gi lu t.)ậ

ị ườ ụ ứ ổ ả 8. M c đích chính c u nghiên c u th  tr ể ng t ng th ?

ệ ứ ấ 9. Phân bi ơ ấ t thông tin s  c p và th  c p

ả ưở ủ ế ườ ố 10.Mô hình  nh h ng đ n hành vi c a ng i tiêu dùng cu i cùng

ị ườ ụ ươ ị ườ ự ọ 11. Th  tr ng m c tiêu, các ph ng án l a ch n th  tr ụ ng m c tiêu

ươ ị ườ ạ 12.S­T­P la gì? Các ph ng án phân đo n th  tr ng         NTD

ổ ứ                                                                                         T  ch c

ứ ộ ẽ 13. H p đen ý th c. V  mô hình hành vi NTD

ờ ả ơ ồ ế ẩ ả ổ 14.  Vòng đ i s n ph m.( S  đ + B ng t ng k t.)

ươ ỉ ẫ ệ ệ ổ t v i tên th ị ng hi u, ch  d n đ a lí, nhãn hi u n i

ệ ớ 15.Nhãn hi u là gì? Phân bi ệ ệ ậ ở ữ ế ti ng (lu t s  h u trí tu  2009)

ứ 16.Bao bì là gì? Ch c năng?

ứ ậ ầ ố 17. Công th c hòa v n+ bài t p ( sách ĐHNT). Co dãn c u và giá

ả ẩ ị 18. Đ nh giá s n ph m theo tâm lí

ố ệ ế 19.Các yêu c u c a phân ph i. phân bi

ố t phân ph i tr c ti p và gián ti p? kênh phân ụ ố ự ế ẻ ấ ầ ủ ệ ph i. phân bi t các trung gian bán buôn và bán l . l y ví d

ướ

20.Các b ề ế ượ ợ ể ộ c trong quá trình tham gia h i ch  tri n lãm, bán hàng cá nhân. Mô hình  ẩ c kéo, đ y truy n thông  nói chung? Chi n l

ị ụ 21.  7 Ps trong Mar d ch v

ự ậ T  lu n:

ị ườ ạ Phân đo n th  tr ng

ỗ ợ ố ế           Phân ph i và xúc ti n h  tr  trong kinh doanh