logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
0 trang
202 lượt xem
26
0

Chiến lược marketing 6 tháng đầu năm Caryn

Caryn là dòng sản phẩm về tã lót dành cho người lớn của công ty Diana . Caryn ra đời nhằm mục đích mang lại tiện ích , đảm bảm vệ sinh với mức giá hợp lý cho người sử dụng . Caryn được phân phối rộng rãi khắp cả nước gắn liền với nhiều hoạt động mang tính cộng đồng . Diana còn tiến hành nhiều chiến lược Marketing để quảng bá hình ảnh về sản phẩm cũng như thương hiệu của mình . ...

Chủ đề:

peheo_2

Chiến lược Marketing

Case study Chiến lược Marketing

Share
/
0

Tài liệu liên quan

Phân tích và so sánh chính sách phân phối của Huawei và Samsung tại Việt Nam: Chi tiết từ A-Z

Phân tích và so sánh chính sách phân phối của Huawei và Samsung tại Việt Nam

13 trang
Phân tích đối thủ cạnh tranh của Coca Cola: Chi tiết và đầy đủ nhất

Phân tích đối thủ cạnh tranh của Coca Cola

12 trang
Chiến lược kinh doanh và Marketing của Bách Hoá Xanh: Phân tích chi tiết

Chiến lược kinh doanh và Marketing của Bách Hoá Xanh

13 trang
Kế hoạch marketing Công ty cổ phần XNK Sa Giang: Bài thuyết trình bản kế hoạch

Bài thuyết trình Bản kế hoạch marketing: Lập kế hoạch marketing cho Công ty cổ phần XNK Sa Giang

121 trang
Phân tích chiến lược Marketing sản phẩm giải khát PepsiCo Việt Nam: Đề cương chi tiết

Đề cương chi tiết: Phân tích chiến lược Marketing cho sản phẩm giải khát của công ty PepsiCo Việt Nam

40 trang
Chiến lược Marketing của Rolls-Royce: Phân tích chi tiết và hiệu quả

Chiến lược Marketing của Rolls-Royce

9 trang
Chiến lược Marketing bánh tráng trộn thủy hải sản: Bài thuyết trình [Nổi bật]

Bài thuyết trình: Chiến lược Marketing bánh tráng trộn thủy hải sản

24 trang
Ôn thi Tình huống Marketing [mới nhất 2024]

Ôn thi Tình huống Marketing

12 trang
Chiến lược Marketing Plan Sapporo: Kinh nghiệm triển khai hiệu quả

Chiến lược Marketing plan của Sapporo

62 trang
Chiến lược marketing của Unilever: Kinh nghiệm và phân tích mới nhất

Chiến lược marketing của Unilever

5 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Đề thi Quản trị bán hàng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán hàng năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng Quản trị marketing ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên) chuẩn nhất

Bài giảng Quản trị marketing - ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên)

103 trang
Tài liệu môn học: Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện (mới nhất)

Tài liệu môn học Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện

48 trang
Bài giảng B2B Marketing: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng môn B2B Marketing

87 trang
Đề cương ôn tập Marketing: Tổng hợp đầy đủ, chuẩn nhất

Đề cương ôn tập học phần Marketing

10 trang
Bài thi Marketing chiến lược kết thúc học phần

Bài thi kết thúc học phần môn Marketing chiến lược

47 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng: Bài tập nhóm

Bài tập nhóm: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng

29 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nghiên cứu Marketing: Ôn tập kiểm tra [chuẩn nhất]

Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập kiểm tra môn Nghiên cứu marketing

19 trang
Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 8

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu

48 trang
Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 7

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

48 trang
Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 6

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp

20 trang
Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing

18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập - Chương 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập

10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Thiết kế và Kế hoạch Nghiên cứu - Chương 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu

13 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015