Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Luận Văn - Báo Cáo
»
Khoa học tự nhiên
45 trang
169 lượt xem
51
0
CHỦ ĐỀ : CRACKING XÚC TÁC
Tham khảo luận văn - đề án 'chủ đề : cracking xúc tác', luận văn - báo cáo, khoa học tự nhiên phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
hvn_hvn
18/10/2012
Cracking xúc tác
tìm hiểu Cracking xúc tác
nghiên cứu Cracking xúc tác
cẩm nang Cracking xúc tác. Cracking xúc tác
luận văn khoa học
Save
Like
Share
Report
Download
/
45
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Phương pháp luận nghiên cứu khoa học - PGS. TS. Hồ Sỹ Tâm, TS. Trần Duy Quân
Luận văn Tham vọng của Mỹ trong thế kỷ XXI
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Bài 1: Trình bày luận văn tốt nghiệp, cách viết tổng quan; Bibliography
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu cấu trúc, tính chất xúc tác của zeolit Y và ứng dụng trong phản ứng cracking xúc tác lọc hóa dầu
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Ứng dụng mạng nơ ron hopfield giải bài toán lập thời khóa biểu
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phiếu học tập
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Nghiên cứu sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương dòng điện trong các môi trường, Vật lí 11 trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học theo trạm chương ‘‘Các định luật bảo toàn’’, Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học giải quyết vấn đề chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác, xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm trong dạy học phần Điện học Vật lí 9 – Trung học cơ sở
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Sử dụng thí nghiệm và phương tiện trực quan trong dạy học giải quyết vấn đề chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 - trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học chương
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học giải quyết vấn đề chương “Chất khí”, Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của bảng tương tác
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột vào dạy học chương “Dòng điện không đổi” Vật lí 11 – Trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức hoạt động ôn tập, củng cố và kiểm tra đánh giá trong dạy học chương “Điện học” Vật lí 9 theo B-Learning
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Dạy học theo chủ đề chương “Dòng điện trong các môi trường” với sự hỗ trợ của máy vi tính
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức hoạt động dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 – Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học ứng dụng kỹ thuật phần “quang học” Vật lí lớp 12 chương trình chuẩn trung học phổ thông theo phương pháp dựa trên vấn đề (Áp dụng vào dạy học chương “Lượng tử ánh sáng”)
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Phát triển đa tí tuệ cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí lớp 11 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin