Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
6 trang
101 lượt xem
7
0

Chuyên viên tổ chức đám cưới hoặc điều phối viên, tại sao bạn cần họ?

Cưới xin là chuyện vui của gia đình và của cô dâu, chú rể. Tất nhiên, gia đình và bạn bè sẽ hỗ trợ để đám cưới của bạn diễn ra tốt đẹp nhưng ý kiến và kế hoạch từ chuyên gia sẽ khiến mọi thứ dễ dàng và hoàn hảo hơn. Bạn sẽ tốn một khoản phí để thuê chuyên viên nhưng chắc chắn bạn sẽ có được những gì mà bạn phải chi trả. Các chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn kế hoạch chi tiết, phác thảo về phong cách đám cưới theo như yêu cầu của...

Từ khoá:

hoalan_5

tổ chức đám cưới

điều phối viên

lưu ý cho đám cưới

quản trị tiếp thị

internet mareting

lý thuyết marketing

Share
/
6

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Long An

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Long An

131 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

4 trang
Tập huấn vận dụng cách đánh giá Pisa vào nhà trường phổ thông năm 2013

Tập huấn vận dụng cách đánh giá Pisa vào nhà trường phổ thông năm 2013

41 trang
Chương 4: Các vấn đề về thị trường - TS Vũ Thế Dũng

Chương 4: Các vấn đề về thị trường - TS Vũ Thế Dũng

26 trang
Kinh doanh quốc tế:Quản trị tiếp thị

Kinh doanh quốc tế:Quản trị tiếp thị

29 trang
10 kinh nghiệm hay để tổ chức đám cưới tiết kiệm và ấm cúng

10 kinh nghiệm hay để tổ chức đám cưới tiết kiệm và ấm cúng

7 trang
Chuyên viên tổ chức đám cưới hoặc điều phối viên, tại sao bạn cần họ

Chuyên viên tổ chức đám cưới hoặc điều phối viên, tại sao bạn cần họ

7 trang
Tổ chức đám cưới sáng tạo với 5 bí quyết

Tổ chức đám cưới sáng tạo với 5 bí quyết

6 trang
Kinh nghiệm tổ chức đám cưới trong một tháng

Kinh nghiệm tổ chức đám cưới trong một tháng

7 trang
09 lời khuyên "vỡ lòng" cho ngày cưới

09 lời khuyên "vỡ lòng" cho ngày cưới

6 trang
Tổ chức đám cưới trên bờ biển hay tại nhà?

Tổ chức đám cưới trên bờ biển hay tại nhà?

5 trang
Tiệc cưới ngoài trời, lựa chọn yêu thích của nhiều cặp đôi

Tiệc cưới ngoài trời, lựa chọn yêu thích của nhiều cặp đôi

4 trang
10 câu hỏi trước khi chọn địa điểm cưới

10 câu hỏi trước khi chọn địa điểm cưới

5 trang
10 điều bị “thổi phồng” lớn nhất về Event Marketing mà bạn có thể chưa biết

10 điều bị “thổi phồng” lớn nhất về Event Marketing mà bạn có thể chưa biết

8 trang
Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới trong dịp Tết

Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới trong dịp Tết

5 trang
Trang trí hội nghị qua chia sẻ của giám đốc công ty Lá Trường Xuân

Trang trí hội nghị qua chia sẻ của giám đốc công ty Lá Trường Xuân

7 trang
Ứng dụng mobile marketing cho tổ chức sự kiện

Ứng dụng mobile marketing cho tổ chức sự kiện

5 trang
Ngõ hẹp của Agency

Ngõ hẹp của Agency

7 trang
Những lưu ý về thực đơn và vật trang trí ngày Tết mà người tổ chức sự kiện nên biết

Những lưu ý về thực đơn và vật trang trí ngày Tết mà người tổ chức sự kiện nên biết

6 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015