Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
5 trang
123 lượt xem
14
0

Ứng dụng mobile marketing cho tổ chức sự kiện

Mobile marketing hay còn gọi là tiếp thị di động, đang dần trở thành một công cụ marketing cực kì hiệu quả, nhờ mật độ sử dụng điện thoại di động ngày càng tăng, cũng như mức độ phụ thuộc vào nó. Vậy trong tổ chức sự kiện thì hình thức này có giúp ích gì cho các eventer không? Để biết được câu trả lời, Event Channel đã phỏng vấn anh Vũ Hoàng Tâm - giám đốc công ty VHT, một công ty đã có thâm niên hơn 5 năm trong ngành....

Từ khoá:

hoalan_5

mobile marketing

mobile marketing là gì

tìm hiểu về mobile marketing

quản trị tiếp thị

internet mareting

lý thuyết marketing

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile marketing - Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile marketing - Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng

125 trang
Đề tài: Xây dựng chiến dịch Mobile Marketing cho doanh nghiệp Fancongnghe

Đề tài: Xây dựng chiến dịch Mobile Marketing cho doanh nghiệp Fancongnghe

64 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TP. HCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TP. HCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động

124 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu đánh giá tác động của Mobile marketing lên thái độ và hành vi khi tiếp nhận quảng cáo của người dùng Smartphone tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu đánh giá tác động của Mobile marketing lên thái độ và hành vi khi tiếp nhận quảng cáo của người dùng Smartphone tại thành phố Hồ Chí Minh

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Long An

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Long An

131 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thái độ của người tiêu dùng đối với Mobile marketing - Nghiên cứu trường hợp sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thái độ của người tiêu dùng đối với Mobile marketing - Nghiên cứu trường hợp sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh

137 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

4 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sỹ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing tại khu vực nội thành Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sỹ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing tại khu vực nội thành Hà Nội

27 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing: Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing: Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng

26 trang
Bài giảng Internet marketing: Chương 5 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

Bài giảng Internet marketing: Chương 5 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

13 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing tại khu vực nội thành Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing tại khu vực nội thành Hà Nội

208 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện kinh doanh dịch vụ mobile marketing tại Tổng công ty Viễn thông Viettel

Tóm tắt luận văn Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện kinh doanh dịch vụ mobile marketing tại Tổng công ty Viễn thông Viettel

28 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Giải pháp hoàn thiện kinh doanh dịch vụ Mobile Marketing tại tổng công ty Viễn Thông Viettel

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Giải pháp hoàn thiện kinh doanh dịch vụ Mobile Marketing tại tổng công ty Viễn Thông Viettel

28 trang
Phân tích thị trường Mobile Marketing

Phân tích thị trường Mobile Marketing

15 trang
Mobile Marketing - Vũ Hoàng Tâm

Mobile Marketing - Vũ Hoàng Tâm

34 trang
Bài giảng Brabdname SMS Marketing

Bài giảng Brabdname SMS Marketing

11 trang
Chiến lược SMS Marketing 2014

Chiến lược SMS Marketing 2014

7 trang
Tổng quan về Sms marketing

Tổng quan về Sms marketing

9 trang
Quy tắc tiếp thị bằng tin nhắn

Quy tắc tiếp thị bằng tin nhắn

8 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015