Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
26 trang
59 lượt xem
6
0
Chương 4: Các vấn đề về thị trường - TS Vũ Thế Dũng
Nhu cầu tự hoàn thiện Nhu cầu tự thể hiện (địa vị, được nhận diện) Nhu cầu xã hội (yêu thường) Nhu cầu an toàn (an toàn, bảo vệ) Nhu cầu cơ bản (ăn, ngủ, uống, che thân)
Từ khoá:
doremon_12
Các vấn đề về thị trường
Quản trị tiếp thị
Thị trường tiêu thụ
Phát triển thương hiệu
Chiến lược thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
26
Có thể bạn quan tâm
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
67 năm một thương hiệu
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng
Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu các sản phẩm dinh dưỡng y học của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu dịch vụ của công ty cổ phẩn đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông sản chủ lực tỉnh Sơn La
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam
Cơ cấu kinh tế nông nghiệp tỉnh Quảng Ngãi chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa: Thực trạng và giải pháp
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
An Phát Holdings và hành trình chuẩn hóa thương hiệu
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt