Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
4 trang
102 lượt xem
7
0

Cơm Paella: Món ăn truyền thống của Tây Ban Nha

Nói đến ẩm thực Tây Ban Nha, ngoài rượu Sangria thì còn một món ăn rất thú vị, thuộc hàng “top” của đất nước này, được gọi là paella (cơm chiên). Paella là sự kết hợp tinh túy rất nhiều hương vị đặc sắc. Đã từ lâu, Paella được coi là một món ăn truyền thống của Tây Ban Nha, ra đời tại Valencia. Đối với nhiều người Tây Ban Nha, thì họ coi món Paella là món ăn địa phương của vùng Valencia, trong khi đó những ai không phải là Tây Ban Nha thì xem Paella là món ăn...

Từ khoá:

hongmon_1

danh lam thắm cảnh

du lịch Việt Nam

văn hóa Việt Nam

cẩm nang du lịch

môi trường du lịch

du lịch sinh thái

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau

4 trang
Quyết định số 382/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 382/QĐ-TTg năm 2025

11 trang
Quyết định số 723/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 723/QĐ-TTg năm 2025

6 trang
Bài giảng Tiếng Anh 6 - Unit 9: Lesson 7 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 6 - Unit 9: Lesson 7 (Sách Global Success)

13 trang
Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 4: Lesson 3 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 4: Lesson 3 (Sách Global Success)

17 trang
Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 5: Lesson 1 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 5: Lesson 1 (Sách Global Success)

19 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Quế Thuận, Quế Sơn (Phân môn Sử)

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Quế Thuận, Quế Sơn (Phân môn Sử)

8 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

14 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 9 năm 2023-2024 - Trường THPT Lương Thế Vinh, Điện Biên

Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 9 năm 2023-2024 - Trường THPT Lương Thế Vinh, Điện Biên

5 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 9 năm 2022-2023 - Trường THCS&THPT Quyết Tiến

Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 9 năm 2022-2023 - Trường THCS&THPT Quyết Tiến

2 trang
Vai trò của văn hóa truyền thống đối với hiện đại hóa xã hội ở Việt Nam

Vai trò của văn hóa truyền thống đối với hiện đại hóa xã hội ở Việt Nam

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam - Vitours Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam - Vitours Đà Nẵng

130 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

115 trang
Bài giảng Di tích lịch sử-văn hóa và danh thắng Việt Nam - ThS. Phạm Lê Trung

Bài giảng Di tích lịch sử-văn hóa và danh thắng Việt Nam - ThS. Phạm Lê Trung

811 trang
Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam

Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam

144 trang
Cẩm nang du lịch Huế - Một quê hương của hạnh phúc

Cẩm nang du lịch Huế - Một quê hương của hạnh phúc

200 trang
Cẩm nang du lịch Hóc Môn

Cẩm nang du lịch Hóc Môn

44 trang
Cẩm nang du lịch Nhật Bản - Chân đi không mỏi

Cẩm nang du lịch Nhật Bản - Chân đi không mỏi

39 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015