Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
2 trang
121 lượt xem
16
0

CPM – Giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp.

Quảng cáo CPM CPM (Cost per Mille impressions - tính tiền theo mỗi 1000 lượt hiển thị quảng cáo), là một trong những hình thức quảng cáo được rất nhiều công ty nổi tiếng như Facebook, Google, Yahoo… đưa vào sử dụng. Ưu điểm của hình thức quảng cáo CPM: Ưu điểm mạnh nhất của hình thức quảng cáo CPM chính là khả năng hướng đến đối tượng. Với CPM, nhà quảng cáo có thể nhắm đến mọi đối tượng trong những phân khúc nhỏ nhất mà họ nhắm tới như : địa lí, theo tên miền, thiết bị truy...

Từ khoá:

bibocumi14

Nghệ thuật quảng cáo

xu thế quảng cáo

kĩ năng quảng cáo

kiến thức quảng cáo

knh nghiệm quảng cáo

phương thức quảng cáo

Share
/
2

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

26 trang
Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Xuất bản - Phát hành: Nghệ thuật quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm ở Việt nam hiện nay

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Xuất bản - Phát hành: Nghệ thuật quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm ở Việt nam hiện nay

9 trang
Quy trình tối đa hóa lợi nhuận từ Email Marketing

Quy trình tối đa hóa lợi nhuận từ Email Marketing

3 trang
Xếp hạng vị trí quảng cáo trên Google Adwords như thế nào?

Xếp hạng vị trí quảng cáo trên Google Adwords như thế nào?

4 trang
Tiết lộ 8 bước viết quảng cáo dài thành công

Tiết lộ 8 bước viết quảng cáo dài thành công

6 trang
Sự tử tế ở khắp bốn phương

Sự tử tế ở khắp bốn phương

0 trang
NGHỀ QUẢNG CÁO : KINH DOANH Ý TƯỞNG

NGHỀ QUẢNG CÁO : KINH DOANH Ý TƯỞNG

3 trang
QUẢNG CÁO ẤN PHẨM

QUẢNG CÁO ẤN PHẨM

3 trang
Quảng cáo tiềm thức- Những âm thanh khó cưỡng

Quảng cáo tiềm thức- Những âm thanh khó cưỡng

4 trang
facgỡ bỏ nội dung quảng cáo không phù hợp

facgỡ bỏ nội dung quảng cáo không phù hợp

2 trang
Lật tẩy chiêu lừa quảng cáo trên Google

Lật tẩy chiêu lừa quảng cáo trên Google

3 trang
Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web

Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web

3 trang
Quảng cáo qua e-mail: đâu là giải pháp?

Quảng cáo qua e-mail: đâu là giải pháp?

3 trang
Thị trường quảng cáo: Nhường hết cho nước ngoài

Thị trường quảng cáo: Nhường hết cho nước ngoài

3 trang
13 chiêu thức marketing hiệu quả trên fac

13 chiêu thức marketing hiệu quả trên fac

3 trang
“Nóng” chuyện tăng tỉ lệ quảng cáo trên báo

“Nóng” chuyện tăng tỉ lệ quảng cáo trên báo

3 trang
Chuyên viên quảng cáo...

Chuyên viên quảng cáo...

3 trang
Làm sao để thu hút độc giả xem quảng cáo?

Làm sao để thu hút độc giả xem quảng cáo?

3 trang
Những xu hướng trên thị trường quảng cáo trực tuyến

Những xu hướng trên thị trường quảng cáo trực tuyến

4 trang
Quảng cáo trực tuyến, bước đệm của thương mại điện tử

Quảng cáo trực tuyến, bước đệm của thương mại điện tử

3 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

12 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

11 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

33 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

30 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

32 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

23 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

26 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

52 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

43 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

10 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

18 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015