Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
108 trang
111 lượt xem
25
0

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế. Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Century Riverside Huế. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Century Riveride Huế.

Chủ đề:

tomjerry010

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Share
/
108

Tài liệu liên quan

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng

114 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn xanh - Huế

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn xanh - Huế

103 trang
Tác động của hình ảnh khách sạn, sự cam kết và giá trị cảm nhận đối với lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn trong khu vực thành phố Vũng Tàu

Tác động của hình ảnh khách sạn, sự cam kết và giá trị cảm nhận đối với lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn trong khu vực thành phố Vũng Tàu

14 trang
Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng

80 trang
Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới

Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới

8 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế

108 trang
Bài giảng bài 1: Nhà hàng bộ phận ăn uống trong khách sạn và người phục vụ

Bài giảng bài 1: Nhà hàng bộ phận ăn uống trong khách sạn và người phục vụ

63 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến định hướng khách hàng của nhân viên phục vụ khách sạn – nhà hàng TPHCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến định hướng khách hàng của nhân viên phục vụ khách sạn – nhà hàng TPHCM

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng khi mua sản phẩm gạo cao cấp của Công ty lương thực Tiền Giang tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng khi mua sản phẩm gạo cao cấp của Công ty lương thực Tiền Giang tại TP.HCM

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dnch vụ hộ sản tại Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dnch vụ hộ sản tại Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

72 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015