Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Khoa Học Xã Hội
»
Lịch sử - Văn hoá
6 trang
106 lượt xem
11
0
David Hilbert
David hilbert sinh ngày 23 tháng 1 năm 1862 mất ngày 14 tháng 2 năm 1943. Ông được gọi là nhà toán học toàn diện cuối cùng nhất và là nhà giáo tuyệt vời nhất của những nhà toán học thế kỷ XX.
Từ khoá:
vongthesam
david hilbert
khoa học xã hội
lịch sử văn hóa
nhà toán học
nhà toán học thế kỷ XX
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
6
Có thể bạn quan tâm
Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh
Vai trò và những tác động của trí tuệ nhân tạo tới nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn
Di sản số trong bảo tồn giá trị mỹ thuật và lịch sử văn hóa
Lựa chọn bài tập thể dục nhịp điệu nâng cao thể lực cho nữ học sinh khối 10 trường trung học phổ thông chuyên khoa học xã hội và nhân văn
Vai trò truyền thông trong phát huy giá trị các di tích ở tỉnh Bình Dương
Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu tín ngưỡng thờ thần Thiên Tôn trong đời sống người dân huyện Hoa Lư tỉnh Ninh Bình
Bài giảng Di tích lịch sử-văn hóa và danh thắng Việt Nam - ThS. Phạm Lê Trung
Luận văn Thạc sĩ Kiến trúc: Bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị di tích lịch sử văn hóa chùa Thổ Hà (Địa điểm: Xã Vân Hà huyện Việt Yên - tỉnh Bắc Biang)
Luận văn Thạc sĩ Kiến trúc: Tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan khu vực tưởng niệm Bác Hồ tại khu Di tích Lịch sử Văn hóa và Sinh thái Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang
Luận án Tiến sĩ Địa lý học: Đánh giá tài nguyên du lịch văn hóa phục vụ phát triển du lịch ở tỉnh Phú Yên
Một số vấn đề về bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử quốc gia đặc biệt đền Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp nghiên cứu trong khoa học xã hội năm 2023-2024
Sử dụng tài liệu di tích lịch sử - văn hoá vào dạy học chủ đề lịch sử trong nội dung giáo dục địa phương tỉnh Ninh Bình lớp 6, 7
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Thực trạng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành công tác xã hội (Nghiên cứu trường hợp sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội)
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Việc sử dụng mạng xã hội và kết quả học tập của sinh viên (Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN)
Thực trạng lo âu thống kê ở sinh viên
Nâng cao hiệu quả dạy học mạch kiến thức Lịch sử - Văn hoá của nội dung giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp trung học cơ sở
Đền Gióng - những lớp văn hóa kiến trúc, mĩ thuật độc đáo
Phật Giáo ở xứ Thanh thời Lý - Trần qua thư tịch
Những dấu ấn văn hóa Mường, Thái trong không gian lịch sử - văn hóa Lam Kinh (Thanh Hóa)
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập môn Hệ thống di tích lịch sử văn hoá và danh thắng Việt Nam
Câu hỏi ôn tập Tổng quan văn hóa Việt Nam và thế giới
Bài thu hoạch: Khái Quát về vương quốc Chămpa
Confucius Institute project: China’s cultural diplomacyand soft power projection
Câu hỏi ôn tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
20 câu hỏi ôn tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
530 câu hỏi ôn tập môn Cơ sở văn hoá Việt Nam
Các loại hình nghệ thuật biểu diễn truyền thống Việt Nam - Có thể bạn chưa biết
Văn hóa của người Khmer ở Bình Phước: Một số khác biệt và yếu tố tạo nên sự khác biệt
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Phú Yên để phát triển du lịch cần những giải pháp đột phá, khác biệt
Những phát hiện ban đầu về nhóm tháp Chăm Khương Mỹ - Quảng Nam
Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và định hướng bảo tồn phát huy giá trị di tích Đền thờ Hùng Vương tại huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai
Nghệ thuật tạo hình trống Rabana của người Chăm ở An Giang
Làng thêu Đông Cứu - mô hình phát triển của nghề thủ công truyền thống trong xã hội hiện đại
Exploring the impact of Omotenashi and cultural familiarity on perceived authenticity in Japanese ethnic restaurants in Vietnam
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt