
i
MỤC LỤC
Trang
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC .................................................................................................................. i
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT .................................................. vi
DANH MỤC BẢNG ............................................................................................... vii
DANH MỤC BIỂU ĐỒ ......................................................................................... viii
DANH MỤC HÌNH ẢNH ........................................................................................ x
DANH MỤC SƠ ĐỒ ............................................................................................... xi
PHẦN MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ...................................................................................... 1
2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ...................................................................... 3
3. Câu hỏi nghiên cứu ............................................................................................... 3
4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu ........................................................................... 3
5. Đóng góp của nghiên cứu ..................................................................................... 4
6. Kết cấu đề án ........................................................................................................ 5
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN
VỀ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ............................................. 6
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu ...................................................................... 6
1.1.1. Tổng quan nghiên cứu nước ngoài ................................................................... 6
1.1.2. Tổng quan nghiên cứu Việt Nam ...................................................................... 8
1.1.3. Khoảng trống nghiên cứu ............................................................................... 10
1.2. Cơ sở lý luận về trải nghiệm khách hàng ...................................................... 15
1.2.1. Khái niệm trải nghiệm khách hàng ................................................................ 15