intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

5
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0" giúp sinh viên nắm bắt các kỹ thuật và xu hướng trong lĩnh vực quan hệ công chúng hiện đại. Mục tiêu của môn học là trang bị kiến thức về quản lý hình ảnh thương hiệu, truyền thông mạng xã hội và xử lý khủng hoảng truyền thông. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Seminar 2 - Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0" để biết thêm chi tiết về chiến lược truyền thông hiện đại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC 1. Thông tin về môn học 1.1 Tên môn học tiếng Việt: Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 1.2 Tên môn học tiếng Anh: Public Relations 2.0 1.3 Mã môn học: MARK2102 1.4 Khoa/Ban phụ trách: Quản trị kinh doanh 1.5 Số tín chỉ: 1TC (1LT/TH) 1.6 Điều kiện tiên quyết 2. Mô tả môn học - Môn Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 giúp cho việc thực hiện PR theo cách rất mới đặc biệt là có sự kết hợp với công nghệ thông tin. Qua môn học sẽ giúp cho người học hiểu rõ hơn về các thuật ngữ, khái niệm, công cụ và vận dụng kiến thức vào thực tiễn 3. Mục tiêu môn học 3.1 Mục tiêu chung - Giải thích được các khái niệm trong PR 2.0 - Vận dụng các công cụ trong PR 2.0 - Giải quyết được tình huống thực tế trong lĩnh vực PR 2.0 3.2 Mục tiêu cụ thể: 3.2.1 Kiến thức - Hiểu khái niệm và thuật ngữ về PR 2.0 - Vận dụng được kiến thức vào các trường hợp thực tế (case-studies) về chiến dịch PR trên Internet 3.2.2 Kỹ năng Kỹ năng cứng - Kỹ năng xử lý tình huống các vấn đề trong PR 2.0 - Kỹ năng giải quyết vấn đề: kỹ năng thu thập thông tin, phân tích xử lý thông tin Kỹ năng mềm: - Phát triển các kỹ năng vận dụng hiệu quả các công cụ PR 2.0 1
  2. - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng làm việc theo nhóm 3.2.3 Thái độ - Tuân thủ trách nhiệm, đạo đức, tác phong nghề nghiệp, thái độ phục vụ cho nghề nghiệp - Ủng hộ sự trung thực, tư cách tốt, đạo đức và trách nhiệm của một người làm nghề marketing cần phải có. Đặc biệt là có những tố chất cần thiết ở một người làm nghề PR như: năng động, tích cực… 4. Nội dung môn học Số tiết TL STT Tên chương Mục, tiểu mục TC LT BT TH TH 1. Các thuật ngữ trong PR 2.0 KHÁI 2. PR 2.0 là gì? 1. QUÁT VỀ 5 4 1 3. Vì sao phải sử dụng PR 2.0 PR 2.0 trong truyền thông? 1. Online viral CÁC CÔNG 2. Blog 2. CỤ TRONG 3. Forum 5 3 2 PR 2.0 4. Podcast 5. Social network 1. Các bước thực hiện. CÁCH 2. Cách quản lý PR 2.0 3. THỰC 3. Xử lý khủng hoảng PR 2.0 5 2 3 HIỆN PR 2.0 4. Phân tích và đánh giá 5. Tình huống thực tế Tổng cộng 15 9 6 5. Tài liệu - Tài liệu tham khảo được cung cấp trong thời gian tổ chức học. - Thông tin thu thập được trên báo chí, websites hoặc bất cứ tài liệu chính thống có nguồn gốc đáng tin cậy liên quan đến chủ đề. 2
  3. 6. Đánh giá kết quả học tập STT Hình thức đánh giá Thang diểm 1 Tham dự đầy đủ + đặt câu hỏi, phát biểu ý kiến cá 100% nhân (20%) , Thuyết trình nhóm (30%), Bài thu hoạch khi kết thúc môn học (50%) 7 .Tổ chức giảng dạy và học tập Thực hiện theo Quy chế học vụ theo học chế tín chỉ ban hành kèm quyết định hiện hành của Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Tp.HCM. 7.1 Kế hoạch giảng dạy lớp ngày (5 tiết/buổi) STT Buổi học Nội dung Ghi chú 1. Buổi 1 Khái quát về PR 2.0 2. Buổi 2 Các công cụ trong PR 2.0 Bài tập thực hành về các công cụ 3. Buổi 3 Cách thực hiện PR 2.0 Bài tập tình huống về PR 2.0 7.2 Kế hoạch giảng dạy lớp tối (3 tiết/buổi) STT Buổi học Nội dung Ghi chú 1. Buổi 1 Khái quát về PR 2.0 2. Buổi 2 Khái quát về PR 2.0 (tt) 3. Buổi 3 Các công cụ PR 2.0 4. Buổi 4 Các công cụ PR 2.0 + Giới thiệu Bài tập thực hành về các cách thực hiện PR 2.0 công cụ 5. Buổi 5 Cách thực hiện PR 2.0 Bài tập tình huống về PR 2.0 8. Phụ trách môn học  Giảng viên: Nguyễn Ngọc Đan Thanh  Địa chỉ và email liên hệ: thanh.nnd@ou.edu.vn TRƯỞNG KHOA GIẢNG VIÊN BIÊN SOẠN Trịnh Thùy Anh Nguyễn Ngọc Đan Thanh 3
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
15=>0